Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Combo 5 bông tắm chất liệu lưới 02 lớp giá chỉ có 85.000đ. Việc chà xát bông tắm lên da sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, không gây trầy xước, an toàn, cho bạn làn da tươi trẻ.

  • Bông tắm được làm từ chất liệu lưới 02 lớp mềm mại, không gây trầy xước, an toàn cho da bạn.
  • Việc chà xát bông tắm lên da sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, cho bạn làn da tươi trẻ.
  • Những mắt lưới nhỏ trên bông tắm làm nhiệm vụ massage khắp cơ thể, giúp máu lưu thông tốt hơn.
  • Bông tắm còn giúp cho các tinh chất sữa dưỡng ẩm có trong sữa tắm thấm sâu vào da, làm tăng hiệu quả dưỡng ẩm và làm da mịn màng hơn.
  • Chất liệu: lưới 02 lớp.
  • Dạng tròn.
  • Sản phẩm có nhiều màu.
  • Trọng lượng: 324gr.
  • Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Hằng ngày, do quá trình hoạt động của cơ thể và các tác nhân bên ngoài của môi trường, làn da của bạn đều đào thải một lượng lớn tế bào chết và tái tạo tế bào mới, giúp cho da luôn mịn màng. Tuy nhiên, trong quá trình tắm hàng ngày, ta khó có thể loại bỏ hết được lượng tế bào đó khiến cho da bị xỉn màu và thô ráp.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Mỗi ngày, làn da bạn đều đào thải một lượng tế bào da chết đáng kể làm da xỉn màu và nhìn cằn cỗi, thô ráp. Bọt mịn của sữa tắm với sự trợ giúp của một trợ thủ đắc lực là bông tắm, sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào chết trên da, đồng thời "đánh bóng” làn da cho vẻ đẹp sáng ngời, sạch mịn.
Hôm nay, Siêu Mua xin giới thiệu combo 5 bông tắm chất liệu lưới 02 lớp cho gia đình bạn. Siêu Mua tin chắc, sản phẩm bông tắm cao cấp 2 lớp này sẽ vô cùng dịu nhẹ với làn da vốn mỏng manh của các bạn gái. Sử dụng bông tắm giúp bạn nhẹ nhàng thư giãn trong mỗi khi tắm gội.

Những mắt lưới nhỏ trên bông tắm làm nhiệm vụ massage khắp cơ thể, giúp máu lưu thông tốt hơn. Thoa đều bông tắm lên da theo chiều lưu thông của máu từ tim đi ra khắp cơ thể sẽ kích hoạt các tế bào thần kinh nhạy cảm trên da, cho bạn cảm giác sảng khoái, đầy hưng phấn để bắt đầu ngày mới. 
Nếu tắm vào buổi tối, làn da được massage nhẹ nhàng với bông tắm sẽ đưa bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu khoan khoái. Bông tắm dạng tròn còn giúp cho các tinh chất sữa dưỡng ẩm có trong sữa tắm thấm sâu vào da, làm tăng hiệu quả dưỡng ẩm và làm làn da mịn màng hơn.

Bông tắm có thiết kế vừa bàn tay, vừa  đủ để bạn cọ ở phần lưng. chất liệu tốt và mềm mại, màu sắc tùy theo ý thích miễn là mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Bông tắm 2 lớp có mắt lưới nhỏ sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng và đạt hiệu quả chăm sóc da cao.

Thông tin sản phẩm:
Bông tắm được làm từ chất liệu lưới 02 lớp mềm mại, không gây trầy xước, an toàn cho da bạn.
Việc chà xát bông tắm lên da sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, cho bạn làn da tươi trẻ.
Những mắt lưới nhỏ trên bông tắm làm nhiệm vụ massage khắp cơ thể, giúp máu lưu thông tốt hơn.
Bông tắm còn giúp cho các tinh chất sữa dưỡng ẩm có trong sữa tắm thấm sâu vào da, làm tăng hiệu quả dưỡng ẩm và làm da mịn màng hơn.
Chất liệu: lưới 02 lớp.
Dạng tròn.
Sản phẩm có nhiều màu.
Trọng lượng: 550gr.
Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét