Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Đồng hồ ngộ nghĩnh dành cho bé gái giá chỉ có 82.000đ. Chất liệu nhựa dẻo. Ngoài tác dụng báo giờ, đồng hồ còn dùng như một phụ kiện xinh xắn cho bé sành điệu.

  • Chất liệu: Nhựa dẻo
  • An toàn cho làn da của bé 
  • Có thể tháo rời đồng hồ để chỉnh giờ, thay pin.
  • Chỉ cần đặt vào cổ tay bé, chạm nhẹ vào đầu dây, chiếc dây sẽ tự cuốn quanh tay bé cho thật vừa vặn.
  • Xuất xứ:  Trung Quốc .
  • Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại phụ kiện thời trang dành cho bé và đồng hồ đeo tay cũng là một trong số đó. Ngoài tác dụng báo giờ, đồng hồ còn dùng như một phụ kiện xinh xắn. Hôm nay, Siêu Mua giới thiệu với các bạn Đồng hồ ngộ nghĩnh dành cho bé gái, một phụ kiện thời trang dành cho các bé gái
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Đồng hồ ngộ nghĩnh dành cho bé gái là sự kết hợp dễ thương giữa mặt đồng hồ ngộ nghĩnh: Mèo Kitty, Bạch Tuyết, … và dây đeo độc đáo. Với kiểu dáng bắt mắt, mẫu mã đa dạng, đồng hồ là một phụ kiện thời trang phù hợp với lứa tuổi và còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau của bé. Điểm nổi bật của đồng hồ là dây đeo được làm từ chất liệu Silicon, có thể uốn cong một cách tùy ý, phù hợp với mọi kích cỡ của tay mà không cần quai đeo, khuy bấm hay miếng dán.
Thêm một điểm tiện lợi nữa của chiếc đồng hồ này đó là khả năng tránh nước. Với chất liệu bằng nhựa dẻo có độ đàn hồi cao, không thấm nước, mặt đồng hồ có thể tháo ra để lau chùi dây đeo một cách dễ dàng. Hơn nữa, đồng hồ được làm từ chất liệu an toàn, bé có thể yên tâm đeo mà không lo ảnh hưởng đến da tay.
Đồng hồ mặt tròn có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh phần dây đeo cũng như thuận tiện cho việc thay pin và chỉnh giờ. Có rất nhiều mẫu mã dễ thương và màu sắc tươi sáng cho bé lựa chọn. Giờ là bé có thể tự xem giờ rồi đấy
Thông tin sản phẩm: 
Chất liệu: Nhựa dẻo
An toàn cho làn da của bé
Có thể tháo rời đồng hồ để chỉnh giờ, thay pin.
Chỉ cần đặt vào cổ tay bé, chạm nhẹ vào đầu dây, chiếc dây sẽ tự cuốn quanh tay bé cho thật vừa vặn.
Xuất xứ:  Trung Quốc .
Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét