Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Áo khoác kaki 2 lớp boyfriend chất liệu vải kaki bền đẹp, thoáng mát. Thiết kế kiểu dáng mang phong cách cực chuẩn, mang đến cho bạn nam sự mới lạ và manly.

  • Chất liệu: Vải kaki bền đẹp, thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo khoác nam dành cho bạn nam lần nay mang phong cách cực chuẩn, mang đến cho bạn nam sự mới lạ và manly
  • Với chất liệu vải kaki bền đẹp, thoáng mát giúp cho bạn nam thấy thoải mái và dễ sử dụng mọi thời tiết.
  • Áo dể dàng kết hợp với quần kaki, jeans, short...tạo nét cá tính và sành điệu cho bạn nam
  • Chiếc áo khoác thích hợp cho bạn nam đi ra ngoài, du lịch, đi chơi cùng bạn bè...
  • Kích thước: Dài: 65cm, Tay: 64cm, Ngực: 50x2
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Vàng bò phối nâu
Không chỉ con gái mới được “che mưa chống nắng” đâu nhé. Các mày râu cũng cần bảo vệ làn da không phải để trắng hơn nhưng để bảo vệ sức khỏe và tạo xì tai riêng với những chiếc áo khoác nữa. Chiếc Áo khoác kaki 2 lớp boyfriend lần này mang đến cho bạn nam một phong cách lạ và cực chất, form áo chuẩn cho bạn nam trong hiện đại và cá tính.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Vàng bò phối nâu
Đến với Siêu Mua những ngày thu đông này, bạn sẽ dễ dàng chọn được  kiểu áo khoác nam thật ưng ý để dạo chơi cùng nàng: đi biển, xuống phố trong những ngày nghỉ cuối tuần.
Áo mang đến nét sành điệu cho bạn nam khi diện ra ngoài với thời tiết se se lạnh của đất trời Việt Nam, hướng theo xu hướng của giới trẻ, Siêu mua xin mang đến cho bạn nam Áo khoác kaki 2 lớp boyfriend cực đẹp và phong cách như Hàn Quốc.
Chất liệu vải kaki bền đẹp, thoáng mát cho bạn nam dể hoạt động cả ngày khi đi ra ngoài, màu sắc dễ dàng phối đồ với các trang phục như quần kaki, Jeans, short...Thích hợp cho bạn khi ra ngoài vừa che nắng, lại thời trang, thoải mái khi đi chơi cùng bạn bè, du lịch bất cứ môi trường nào trông bạn vẫn sành điệu và phong cách
Được thiết kế đặc biệt với phần phối màu tăng vẻ cá tính. Áo khoác nam kaki có màu vàng bò phối nâu, cho bạn lựa chọn nên bạn thoải mái mix cùng với nhiều trang phục khác nhau như jeans, kaki, ….tất cả đều cho bạn một phong cách năng động và vô cùng cá tính.

Áo khoác nam kiểu bóng chày thể hiện một phong cách độc đáo riêng. Tùy hoàn cảnh và tùy tần số sử dụng nhiều trong môi trường nào, hãy chọn cho mình một chiếc thật phù hợp các mày râu nhé!
Chỉ với 198.000đ, bạn được sở hữu ngay chiếc áo khoác trị giá 360.000đ tại Siêu Mua, đừng bỏ lỡ dịp may hiếm có này bạn nhé. Các bạn gái cũng nhanh tay mua ngay cho chàng của mình một chiếc, quà tặng ý nghĩa nhất đấy!
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Vải kaki bền đẹp, thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo khoác nam dành cho bạn nam lần nay mang phong cách cực chuẩn, mang đến cho bạn nam sự mới lạ và manly
Với chất liệu vải kaki bền đẹp, thoáng mát giúp cho bạn nam thấy thoải mái và dễ sử dụng mọi thời tiết.
Áo dể dàng kết hợp với quần kaki, jeans, short...tạo nét cá tính và sành điệu cho bạn nam
Chiếc áo khoác thích hợp cho bạn nam đi ra ngoài, du lịch, đi chơi cùng bạn bè...
Kích thước: Dài: 65cm, Tay: 64cm, Ngực: 50x2
Size: Free size
Màu sắc: Vàng bò phối nâu
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét