Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Túi xách đính nút tua rua chất liệu giả da, đính nút kim loại. Thiết kế đính nhiều nút cách điệu kết hợp với dây tua rua mang đến cho diện mạo bạn nữ một màu sắc mới.

  • Chất liệu: giả da, đính nút kim loại
  • Túi đính nhiều nút cách điệu kết hợp với dây tua rua mang đến cho diện mạo bạn nữ một màu sắc mới.
  • Chất liệu da bền đẹp, dây đeo và khóa kéo chắc chắn
  • Thích hợp làm quà tặng cho các bạn gái trẻ.
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: 25 x 19 cm
  • Màu sắc: Kem, Đen
Một quý cô năng động và hiện đại chẳng bao giờ để quên những chiếc túi xách ở nhà. Hình dáng xinh xắn của những chiếc túi hình hộp, với nơ đính cùng chất liệu giả da đẹp mắt đã tạo nên mẫu phụ kiện mới cho phái đẹp. Các bạn gái như trẻ trung hơn khi sử dụng những mẫu túi nhỏ xinh với những gam màu bắt mắt này.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Túi xách đính nút tua rua vừa mang đến cho bạn nữ một diện mạo hoàn toàn mới, vừa thể hiện phong cách cá tính, tinh nghịch, mang chút “quậy”. Túi thiết kế kiểu dáng xách tay với kích thước nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi nhưng vẫn đủ vừa vặn cho bạn đựng các vật dụng cần thiết khi ra ngoài.
Chất liệu giả da bền đẹp, khóa kéo chắc chắn kết hợp với kiểu dáng thời trang, mới lạ, túi xách đính nút tua rua là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn gái trẻ năng động.
Túi xách đính nút tua rua thể hiện phong cách cá tính và bụi bặm , mang chút  "quậy" của bạn gái. Kiểu dáng túi xách tay thời trang, thích hợp sử dụng cho nhiều hoàn cảnh.
Túi xách nhỏ gọn mà chúng tôi giới thiệu được thiết kế với quai đeo tinh tế. Bạn có thể đeo nó ở một bên vai, đeo chéo qua vai thể hiện sự năng động, cá tính của người sử dụng. Và nếu bạn đã chán với kiểu đeo chéo hay đeo một bên vai thì bạn có thể dễ dàng tháo chiếc dây dài ra và xách cầm tay chiếc túi nhỏ xinh này.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: giả da, đính nút kim loại
Túi đính nhiều nút cách điệu kết hợp với dây tua rua mang đến cho diện mạo bạn nữ một màu sắc mới.
Chất liệu da bền đẹp, dây đeo và khóa kéo chắc chắn
Thích hợp làm quà tặng cho các bạn gái trẻ.
Xuất xứ: Trung Quốc
Kích thước: 25 x 19 cm
Màu sắc: Kem, Đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu MuaĐịa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét