Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Áo voan họa tiết trái tim chất liệu voan thoáng mát. Thiết kế theo phong cách hàn quốc, form đẹp, cho bạn gái dễ dàng mix với các trang phục như: quần jeans, chân váy, short...

  • Chất liệu: Voan thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chắc hẳn bạn sẽ thú vị với chiếc áo sơ mi voan họa tiết trái tim cực đáng yêu, mang vị ngọt ngào cho cô điệu đà.
  • Với chất liệu voan thoáng mát, màu sắc nhã nhặn, thiết kế theo phong cách hàn quốc, form đẹp, cho bạn gái dễ dàng mix với các trang phục như: quần jeans, chân váy, short...
  • Thích hợp cho bạn đi dạo, cafe, du lịch cùng bạn bè, trông bạn thật ngọt ngào và đáng yêu.
  • Kích thước: dài 65cm, Tay: 58cm, ngực: 39x2cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Xanh dương, Đỏ
Chiếc tủ xinh xắn của cô nàng điệu đà sẽ không thể thiếu một chiếc áo voan xinh xắn như thế này, họa tiết hình trái tim, chiếc áo được thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn cho bạn gái nhiều lựa chọn cho những dịp ngày đặc biệt sắp tới.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đỏ - xanh dương
Đối với phái đẹp, sơ mi luôn là sự lựa chọn ưu tiên bởi khả năng kết hợp linh hoạt cùng nhiều kiểu trang phục và theo nhiều phong cách khác nhau. Với mẫu Áo voan họa tiết trái tim lần này, bạn gái sẽ dễ dàng tạo nên phong cách nổi bật, đầy tự tin nơi công sở, hoặc thanh lịch, dịu dàng hơn khi xuống phố.
Xanh dương
Với chất liệu voan thoáng mát, chiếc áo sơ mi cách điệu họa tiết hình trái tim đáng yêu, ngọt ngào, cho bạn nữ thật xinh tươi như phong cách hàn quốc. Áo thiết kế trẻ trung, dễ thương cho bạn nữ trông thật khỏe khắn nhưng vẫn xinh xắn.

Thiết kế kiểu áo sơ mi công sở cùng sự phối họa tiết tinh tế. Áo gồm hai màu: đỏ và xanh dương, khá dễ phối trang phục, bạn có thể lựa chọn mix cùng chân váy, quần tây, skinny để biến hóa phong cách mỗi ngày. Chất liệu voan cao cấp, thoáng mát, sẽ tạo nên sự năng đông mà không kém phần sang trọng.

Thích hợp cho các bạn nữ dạo phố, cafe cùng bạn bè, hay đi picnic mà trông bạn thật nổi bật khi mix cùng trang phục như chân váy, short, jeans, cùng với phụ kiện khác hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Nhanh tay sở hữu chiếc Áo voan họa tiết trái tim​ nhé bạn!
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Voan thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Chắc hẳn bạn sẽ thú vị với chiếc áo sơ mi voan họa tiết trái tim cực đáng yêu, mang vị ngọt ngào cho cô điệu đà.
Với chất liệu voan thoáng mát, màu sắc nhã nhặn, thiết kế theo phong cách hàn quốc, form đẹp, cho bạn gái dễ dàng mix với các trang phục như: quần jeans, chân váy, short...
Thích hợp cho bạn đi dạo, cafe, du lịch cùng bạn bè, trông bạn thật ngọt ngào và đáng yêu.
Kích thước: dài 65cm, Tay: 58cm, ngực: 39x2cm
Size: Free size
Màu sắc: Xanh dương, Đỏ
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét