Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Áo khoác nữ thu đông Hàn Quốc chất liệu nỉ dày, mềm mịn. Thiết kế sang trọng cổ đứng có khóa cổ trẻ trung, túi hộp được may xéo, có đai lưng tạo nét dịu dàng nữ tính.

  • Chất liệu: Nỉ dày, mềm mịn
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế sang trọng cổ đứng có khóa cổ trẻ trung, túi hộp được may xéo
  • Đường chỉ may khéo léo tinh tế, nút bảng to chắc chắn.
  • Size: Free size
  • Kích thước: Chiều dài áo: 60cm, tay áo: 48cm, ngực: 48*2cm
  • Có 2 màu: Xanh đen, cà phê sữa
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước
Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ qua chiếc áo khoác badesi nữ của deal lần này. Là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải nỉ, kiểu dáng cũng như màu sắc, những sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc, giữ ấm cho bạn khi mùa đông về.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Cà phê sữa - Xanh đen
Áo khoác thu đông Hàn Quốc là lựa chọn ngày càng phổ biến của các bạn phù hợp với việc đi lại cũng như các hoạt động ngoài trời cho những ngày đông về. Các mẫu áo khoác nỉ Hàn Quốc hiện đại trẻ trung làm từ chất liệu nỉ giúp các bạn thật sự thoải mái trong việc đi lại và vui chơi.
Cà phê sữa

Áo khoác thu đông Hàn Quốc thiết kế form body chuẩn, 2 hàng nút ở trước thân áo và tay áo phong cách và mọi chi tiết đều được may rất tỉ mỉ và sắc xảo. Hai túi nhỏ xinh, cách điệu hai bên thân áo làm điểm nhấn cho bạn gái thêm duyên dáng.
Xanh đen
Nếu trong tủ quần áo của bạn chỉ có những chiếc áo khoác kiểu thì đừng quên bỏ qua cơ hội sở hữu thời trang cực “chất” Siêu mua giới thiệu lần này. Áo khoác nữ thu đông Hàn Quốc đang được các bạn gái trẻ yêu chuộng bởi tính đa năng, bạn có thể tha hồ đi nắng mà không ngại làn da đen sạm bởi bề mặt vải dày. Đặc tính này của sản phẩm cũng giúp người mặc linh động hơn trong việc sử dụng qua các mùa: vừa giữ ấm vừa chống nắng rất tốt.
Đường may khéo léo, chắc chắn, đảm bảo độ bền lâu dài cho áo. Với kích thước ôm dáng vừa phải, áo khoác phù hợp với nhiều vóc dáng. Thiết kế trẻ trung phong cách Hàn Quốc bảo vệ bạn gái khỏi tiết trời trở lạnh, mang đến cho các bạn vẻ năng động.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Nỉ dày, mềm mịn
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế sang trọng cổ đứng có khóa cổ trẻ trung, túi hộp được may xéo.
Đường chỉ may khéo léo tinh tế, nút bảng to chắc chắn.
Size: Free size
Kích thước: Chiều dài áo: 60cm, tay áo: 48cm, ngực: 48*2cm
Có 2 màu: Xanh đen, cà phê sữa
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét