Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Áo sơ mi caro phối Hàn Quốc chất liệu kate cao cấp. Thiết kế mẫu áo sơ mi kiểu Hàn Quốc đang được giới trẻ ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

  • Áo sơ mi caro phối Hàn Quốc dành cho nam giới.
  • Thiết kế thời trang, lịch lãm, đơn giản nhưng cá tính, mẫu áo sơ mi kiểu Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
  • Điểm nhấn ấn tượng: túi có nắp phối màu đen cài nút bên trái nổi bật và sành điệu.
  • Tay lật lên được phối màu đen cuốn hút.
  • Chất liệu: Kate cao cấp
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: 
    + Size M: Dài 63cm, ngang 50cm, dài tay 60cm.
    + Size L: Dài 66cm, ngang 52cm, dài tay 61cm
  • Màu sắc: đỏ, đen, xanh
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Trẻ trung và thoải mái để tự tin luôn là những tiêu chuẩn mà các chàng trai hướng tới nhằm chọn cho mình những chiếc áo sơ mi phù hợp. Đây được xem như chiếc bùa hộ mệnh mà phái mạnh có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Đỏ - Xanh
Hôm nay Siêu Mua xin giới thiệu một dòng sản phẩm áo sơ mi nam chất lượng, khỏe khoắn đẳng cấp phái mạnh: chỉ với 155.000đ thay vì 210.000đ, sản phẩm áo sơ mi caro phối Hàn Quốc, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đen

Xanh
Áo sơ mi caro có kiểu dáng đơn giản với tay dài, cài nút cổ điển mang đến cho bạn nam nét trẻ trung, mạnh mẽ. Chiếc áo nổi bật với họa tiết caro tinh tế, tôn lên phong cách hiện đại, cá tính của bạn nam. Với chất liệu kate thấm hút tốt, thông thoáng, bạn nữ sẽ tự tin diện lên mình chiếc áo này để đi học, đi làm…. 
Đen
Áo sơ mi là loại trang phục rất quen thuộc đối với các bạn nam. Bạn có thể mặc chúng vào nhiều dịp khác nhau như những lúc đi làm, đi học, đi chơi… Và nếu biến tấu một chút, bạn có thể xắn ống tay áo lên, mở cúc, bên trong mặc 1 áo phông , trông sẽ rất cá tính và trẻ trung.
Đen
Áo sơ mi tập trung vào những họa tiết kẻ caro làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc. Nhanh tay Click Mua để sở hữu chiếc áo sơ mi nam caro tay dài sành điệu và nhận mức giá ưu đãi nhất từ Siêu Mua bạn nhé!
Thông tin sản phẩm:
Áo sơ mi caro phối Hàn Quốc dành cho nam giới.
Thiết kế thời trang, lịch lãm, đơn giản nhưng cá tính, mẫu áo sơ mi kiểu Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
Điểm nhấn ấn tượng: túi có nắp phối màu đen cài nút bên trái nổi bật và sành điệu.
Tay lật lên được phối màu đen cuốn hút.
Chất liệu: Kate cao cấp
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước:
+ Size M: Dài 63cm, ngang 50cm, dài tay 60cm.
+ Size L: Dài 66cm, ngang 52cm, dài tay 61cm
Màu sắc: đỏ, đen, xanh
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét