Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Nón da sành điệu Pumous Guy chất liệu da phối lưới. Thiết kế thời trang mang đến cảm giác thông thoáng giúp bạn thêm tự tin và thật sành điệu.

  • Chất liệu: Da phối lưới
  • Xuất xứ: Quảng Châu
  • Chiếc nón nổi bật với chất liệu da mềm mịn phối lưới cá tính.
  • Chiếc nón được may đường chỉ khéo léo, bền đẹp
  • Size: Free size
  • Kích thước: Chiều dài: 27cm, Đường kính: 20cm
  • Có 1 màu: Đen
Mũ lưỡi trai có lẽ là loại mũ được phổ biến rộng rãi nhất trên thế giới. Mũ lưỡi trai giờ đây không chỉ có ý nghĩa như vật che nắng mà còn là một món đồ thời trang khẳng định cá tính, phong cách của người sử dụng.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Dù giờ đây mọi người đều có chiếc mũ bảo hiêm đi xe máy, nhưng chiếc nón da sành điệu là lựa chọn ngày càng phổ biến của các bạn trẻ phù hợp với việc đi lại cũng như các hoạt động ngoài trời như đi biển, dạo phố...Siêu Mua giới thiệu cùng các bạn trẻ chiếc nón da sành điệu Pumous Guy lưỡi trai thời trang, phong cách - món quà đáng yêu cho các bạn trẻ.
Mũ lưỡi trai thời trang với chất liệu da phối lưới mang đến cảm giác thông thoáng giúp bạn thêm tự tin. Màu sắc đen luôn là sự lựa chọn của các bạn trẻ thể hiện được style năng động và cá tính
Tên của loại mũ này được đặt theo hình dáng của mũ vì phần che nắng của mũ dài ra phía trước mặt khoảng 10cm và bầu bầu như cái lưỡi của con trai. Mũ có ưu điểm là khả năng chống nắng và không bay khi đi ngược chiều gió và cho người đội dáng vẻ khỏe khoắn, thời trang.
Phần lưỡi trai uống cong phía trước, dáng mũ ôm sát đầu, phần nút bấm phía sau có thể điều chỉnh độ rộng cho mũ. Với các chàng trai quần jeans, áo phông cùng mũ lưỡi trai là trang phục tạo nên sự thoải mái cực kỳ, đơn giản mà đầy nam tính, quyến rũ.
Với các cô gái chiếc mũ lưỡi trai mang lại vẻ tinh nghịch, cá tính mà cũng không kém phần đáng yêu. Nón da sành điệu Pumous Guy dễ kết hợp cần kết hợp với áo phông đơn giản, quần jeans...tất cả đều cho bạn một phong cách năng động và vô cùng cá tính. Bạn trông thật thời trang và sành điệu khi dạo phố cùng bạn bè

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Da phối lưới
Xuất xứ: Quảng Châu
Chiếc nón nổi bật với chất liệu da mềm mịn phối lưới cá tính.
Chiếc nón được may đường chỉ khéo léo, bền đẹp
Size: Free size
Kích thước: Chiều dài: 27cm, Đường kính: 20cm
Có 1 màu: Đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét