Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Đồng hồ ngộ nghĩnh cho bé trai giá chỉ có 82.000đ. Chất liệu nhựa dẻo. Ngoài tác dụng báo giờ, đồng hồ còn dùng như một phụ kiện xinh xắn cho bé sành điệu.

  • Chất liệu: Nhựa dẻo
  • An toàn cho làn da của bé.
  • Có thể tháo rời đồng hồ để chỉnh giờ, thay pin.
  • Chỉ cần đặt vào cổ tay bé, chạm nhẹ vào đầu dây, chiếc dây sẽ tự cuốn quanh tay bé cho thật vừa vặn.
  • Xuất xứ: Trung Quốc .
  • Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Chiếc đồng hồ luôn làm cho các bé thích thú vì nó có vẻ RẤT NGƯỜI LỚN, đeo đồng hồ còn giúp các bé hứng thú với việc học số, học cách xem giờ mà nếu dạy bằng cách thông thường thì bé rất lâu thuộc và không vui vẻ tiếp thu nữa chứ. Hôm nay, Siêu Mua xin giới thiệu đến các quý phụ huynh một loại Đồng hồ ngộ nghĩnh cho bé trai
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Với chất liệu bằng nhựa dẻo có độ đàn hồi cao, không thấm nước, chất liệu an toàn, bé có thể yên tâm đeo mà không lo ảnh hưởng đến da tay. Đồng hồ mặt tròn có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh phần dây đeo cũng như thuận tiện cho việc thay pin và chỉnh giờ.
Đồng hồ ngộ nghĩnh cho bé trai có thiết kế rất đặc biệt mà có lẽ bé nào cũng cảm thấy thích thú khi được sở hữu: chỉ cần đặt đồng hồ lên cổ tay bé, đẩy nhẹ phần đầu dây, chiếc đồng hồ sẽ tự cuốn quanh cổ tay bé cho thật vừa vặn. Dây cuốn rất chắc chắn nên không thể tự tuột trừ khi bé tháo ra.
Có rất nhiều mẫu mã dễ thương và màu sắc tươi sáng cho bé lựa chọn. Giờ là bé có thể tự xem giờ rồi đấy. Ngoài tác dụng báo giờ, đồng hồ còn dùng như một phụ kiện xinh xắn cho bé sành điệu. 
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Nhựa dẻo
An toàn cho làn da của bé.
Có thể tháo rời đồng hồ để chỉnh giờ, thay pin.
Chỉ cần đặt vào cổ tay bé, chạm nhẹ vào đầu dây, chiếc dây sẽ tự cuốn quanh tay bé cho thật vừa vặn.
Xuất xứ: Trung Quốc.
Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét