Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Nón hiphop lính TRUKFIT chất liệu vải kaki bền đẹp. Thiết kế nổi bật với họa tiết lính cá tính kết hợp với cò nón hiphop nổi bật dòng chữ TRUKFIT màu hồng trẻ trung.

  • Chất liệu: Vải kaki bền đẹp.
  • Xuất xứ: Quảng Châu
  • Chiếc nón nổi bật với họa tiết lính cá tính kết hợp với cò nón hiphop nổi bật dòng chữ TRUKFIT màu hồng trẻ trung.
  • Điểm nhấn của chiếc nón chính là phía cò dưới cũng được in dòng chữ TRUKFIT màu trắng trên nền màu hồng xinh lung linh .
  • Thích hợp cho cả nam và nữ khi đi chơi, đi dạo, chụp ảnh cùng bạn bè...
  • Kích thước: Đường kính: 18cm, cò nón rộng: 7cm, dài: 18cm
  • Size: Free size
  • Có 1 màu: xanh lính
Trong những năm trở lại đây khi thời trang nón snapback lên ngôi thì các bạn tuổi teen lại càng có nhiều phong cách để lựa chọn. Nếu bạn là tín đồ của hiphop thì một chiếc Mũ hiphop Trukfit sẽ là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.
Mũ lưỡi trai có lẽ là loại mũ được phổ biến rộng rãi nhất trên thế giới. Mũ lưỡi trai giờ đây không chỉ có ý nghĩa như vật che nắng mà còn là một món đồ thời trang khẳng định cá tính, phong cách của người sử dụng. Siêu Mua xin giới thiệu cùng các bạn trẻ chiếc mũ lưỡi trai Hiphop thời trang, phong cách - món quà đáng yêu cho các bạn trẻ.

Theo xu hướng hiện đại thì chiếc nón không chỉ đơn thuần để che mưa che nắng mà nón còn là phụ kiện không thể thiếu cho các tín đồ thời trang. Nón snapback đã và đang là mẫu nón HipHop được ưa chuộng nhất. Nó đã vượt qua ranh giới của dân Hip-Hop trở thành trào lưu của giới trẻ nói chung.
Với thiết kế họa tiết lính cá tính, kết hợp với màu hồng trẻ trung, dòng chữ lật cò Trukfit màu trắng nổi bật chiếc nón chắc hẳn mang lại cho bạn sự trẻ trung và hết sức phong cách. Nón có phần khóa nhựa màu hồng phía sau giúp bạn tự do điều chỉnh kích thước cho phù hợp, thật tiện lợi phải không nào. Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay nón hiphop Trukfit phong cách bạn nhé!
Thông tin sản phẩm: 
Chất liệu: Vải kaki bền đẹp.
Xuất xứ: Quảng Châu
Chiếc nón nổi bật với họa tiết lính cá tính kết hợp với cò nón hiphop nổi bật dòng chữ TRUKFIT màu hồng trẻ trung.
Điểm nhấn của chiếc nón chính là phía cò dưới cũng được in dòng chữ TRUKFIT màu trắng trên nền màu hồng xinh lung linh .
Thích hợp cho cả nam và nữ khi đi chơi, đi dạo, chụp ảnh cùng bạn bè...
Kích thước: Đường kính: 18cm, cò nón rộng: 7cm, dài: 18cm
Size: Free size
Có 1 màu: xanh lính.
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét