Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Áo khoác vest công sở Mimosa chất liệu tuyết mưa mềm mại. Thiết kế viền nẹp trắng rất độc đáo, quý phái tạo một phong cách thời trang sành điệu cho các cô nàng cá tính.

  • Chất liệu tuyết mưa mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.
  • Kiểu dáng sang trọng, đặc biệt thiết kế viền nẹp trắng rất độc đáo, mới lạ, quý phái.
  • Dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, áo ống, quần jean, quần tây, váy, đầm,… và một số phụ kiện đi kèm như túi xách, giày, trang sức,…
  • Form chuẩn rất phong cách, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch, nữ tính cho các cô nàng.
  • Chất liệu: Tuyết mưa mềm mại, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Size: Free size (thích hợp cho bạn gái dưới 52kg)
  • Kích thước: Dài: 58 cm, ngực: 88-90 cm, tay: 55 cm, eo: 78-80 cm
  • Có 3 màu: đen, hồng, xanh
Sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu và màu sắc giúp vest nữ đã và đang trở thành một trong những trang phục được nhiều quí cô lựa chọn. Một chiếc vest nữ giản dị mix khéo léo cùng trang phục và phụ kiện sẽ giúp bạn đã có thể tự tin chốn đông người.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Vest là xu hướng thời trang trường tồn trong mọi thời đại, càng ngày với phong cách thời trang càng hiện đại thì các mẫu vest mới luôn luôn được cải tiến và hoàn thiện hơn. Khoác trên người chiếc Áo khoác vest công sở Mimosa các bạn gái của chúng ta trông sẽ thanh lịch, duyên dáng hơn. Với màu sắc sinh động, kết hợp với viền nẹp trắng tạo nên một phong cách mới mẻ, sáng tạo, độc đáo cho các cô nàng.

Vest nữ là kiểu trang phục trung tính, vì vậy mà bạn có thể biến hóa nó theo nhiều phong cách. Kể từ ngày ra đời đến nay, áo vest nữ có nhiều thay đổi trong thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng, nhưng về cơ bản áo vest nữ vẫn khá giản dị.  Tuy nhiên, chính nét mộc trong thiết kế và phong cách thoải mái, năng động nó mang lại cho người mặc mà kiểu trang phục đặc biệt phù hợp với các quý cô công sở.
Kiểu dáng sang trọng, đặc biệt thiết kế viền nẹp trắng rất độc đáo, mới lạ, quý phái tạo một phong cách thời trang sành điệu cho các cô nàng khi khoác chiếc áo vest này trên người.
Màu sắc sang trọng, có đến 3 màu để các cô nàng tha hồ lựa chọn, dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, áo ống, quần jean, quần tây, váy, đầm,… và một số phụ kiện đi kèm như túi xách, giày, trang sức,…
 
Trong tiết se lạnh của mùa thu đông hãy thêm sắc cho trang phục để tạo cái nhìn trẻ trung và tươi vui. Một chiếc vest màu hồng, xanh hay đen.. sẽ giúp bạn nổi bật chốn đông người. Tuy nhiên, khi làm thân với gam màu sáng bạn phải tuân thủ nguyên tắc cân đối màu sắc nếu không bạn sẽ trở thành cô nàng “kẹo mút” nơi công sở.

Những kiểu vest cách điệu được nhận ra từ chiếc cổ áo, độ dài của thân áo, cách xẻ tà...không có gì thay đổi. Vest cách điệu phù hợp cho những buổi gặp gỡ, buổi họp quan trọng. Tuy nhiên sự khuôn mẫu của nó không mang đến cảm giác quá cứng nhắc nếu như bạn biết kết hợp với áo thun cổ trễ hoặc sơ mi mặc trong.... 
Nhắc đến áo vest thì hẳn nhiên chúng ta thường nghĩ đến 2 từ thanh lịch và sang trọng. Chiếc Áo khoác vest công sở Mimosa này là sự kết hợp mạnh mẽ giữa nét thanh lịch và gợi cảm tạo nên ấn tượng độc đáo, vô cùng lý thú. 
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu tuyết mưa mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.
Kiểu dáng sang trọng, đặc biệt thiết kế viền nẹp trắng rất độc đáo, mới lạ, quý phái.
Dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, áo ống, quần jean, quần tây, váy, đầm,… và một số phụ kiện đi kèm như túi xách, giày, trang sức,…
Form chuẩn rất phong cách, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch, nữ tính cho các cô nàng.
Chất liệu: Tuyết mưa mềm mại, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Size: Free size (thích hợp cho bạn gái dưới 52kg)
Kích thước: Dài: 58 cm, ngực: 88-90 cm, tay: 55 cm, eo: 78-80 cm.
Có 3 màu: đen, hồng, xanh
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét