Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Áo khoác Julia chất liệu thun giả len mềm mại. Thiết kế kiểu dáng đơn giản, có mũ áo thích hợp mặc che nắng khi đi ngoài đường, mặc ấm khi trời trở lạnh.

  • Chất liệu thun giả len mềm mại, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi.
  • Màu sắc trang nhã, dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, áo ống, quần jean, quần short, váy, đầm,… và một số phụ kiện đi kèm như túi xách, giày, trang sức,…
  • Chất liệu: Thun giả len mềm mại, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Size: Free size (thích hợp cho bạn gái dưới 52kg)
  • Kích thước: Dài: 60 cm, ngực: 42x2 cm, tay: 60 cm, eo: 39x2 cm,
  • Màu sắc: xanh
Nhắc đến áo khoác thì có vô số mẫu mã, màu sắc, nhưng chọn chiếc áo nào là đẹp, hợp thời trang thì hãy đến với Siêu Mua, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc áo khoác kiểu dáng đơn giản nhưng mang phong cách thời trang mới và đẹp.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Với chất liệu thun giả len mềm mại, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, và đặc biệt thiết kế có mũ áo, chiếc áo khoác có nón thích hợp cho các cô nàng mặc đi nắng hay mặc ấm khi thời tiết se lạnh về đông. Kiếu dáng vô cùng đơn giản nhưng mặc vào làm cho bạn gái nữ tính, thanh lịch hơn. Màu sắc nhẹ nhàng, với tông màu xanh làm cho bạn gái thêm tươi tắn và xinh xắn hơn rất nhiều.
Kiểu dáng đơn giản nhưng chiếc áo khoác Julia rất thời trang, với thiết kế có mũ áo thích hợp mặc che nắng khi đi ngoài đường, mặc ấm khi trời trở lạnh. Thiết kế có những chiếc nút rất dễ thương, nữ tính.
Có thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi, quần short, quần jean, váy ,đầm,…Đây cũng là món quà đáng yêu dành cho các bạn nữ, chúng ta có thể mua chiếc áo khoác Julia này để tặng cho các bạn gái nhân ngày lễ hay ngày sinh nhật. Hãy nhanh nhanh sở hữu ngay chiếc áo khoác này để chiếc tủ thời trang của bạn thêm sắc màu nào.
Thông tin sản phẩm: 
Chất liệu thun giả len mềm mại, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi.
Màu sắc trang nhã, dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, áo ống, quần jean, quần short, váy, đầm,… và một số phụ kiện đi kèm như túi xách, giày, trang sức,…
Chất liệu: Thun giả len mềm mại, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam
Size: Free size (thích hợp cho bạn gái dưới 52kg)
Kích thước: Dài: 60 cm, ngực: 42x2 cm, tay: 60 cm, eo: 39x2 cm
Màu sắc: xanh
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: