Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Quần gen dạng đùi thun lạnh 3 in 1 giá chỉ có 97.000đ. Chất liệu thun cotton thoáng mát. Kiểu dáng dạng đùi như quần mặc trong váy giúp phái nữ thêm lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

  • Quần được may từ chất liệu thun cotton thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.
  • Quần có độ co giãn lý tưởng, được thiết kế với kiểu dáng ôm sát vòng 2 và giúp che bớt những phần khuyết điểm trên cơ thể, cho bạn vòng eo thon gọn như ý.
  • Quần có khả năng thay thế quần lót thông thường.
  • Kiểu dáng dạng đùi như quần mặc trong váy giúp phái nữ thêm lôi cuốn, hấp dẫn hơn.
  • Màu sắc: Da, đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Bạn không có đủ thời gian để thường xuyên luyện tập thể dục thể thao khiến vòng eo mỗi ngày một phát triển lớn hơn? Làm thế nào để khắc phục tình trạng này và trả lại vòng eo thon gọn, gợi cảm cho phái đẹp? Siêu Mua giới thiệu đến bạn sản phẩm quần gen dạng đùi thun lạnh 3 in 1 định hình cao cấp, giúp bạn tha hồ diện những trang phục ôm sát, khoe đường cong cơ thể quyến rũ.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Quần gen bụng được may từ chất liệu sợi cotton, thoáng mát, với độ co giãn lý tưởng, giúp ôm sát vòng 2, có tác dụng làm thon gọn vòng 2 và nâng cao phần mông. Quần có thiết kế phần trên dạng lưới, kiểu dáng dạng đùi nên có khả năng thay thế quần lót thông thường.
Sự khéo léo trong việc thiết kế hai lớp ở phần bụng và lớp bên trong có tính đàn hồi giúp định hình và thu nhỏ vòng eo. Với chất liệu co giãn sẽ giúp bạn gái thoải mái hơn và đòng thời gia cố khóa chặt lớp mỡ bụng

Quần được may từ chất liệu cotton thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Quần có độ co giãn lý tưởng, được thiết kế với kiểu dáng ôm sát vòng 2 và giúp che bớt những phần khuyết điểm trên cơ thể, cho bạn vòng 2 thon gọn như ý.
Kiểu dáng dạng đùi như quần mặc trong váy giúp phái nữ thêm lôi cuốn, hấp dẫn hơn. Với chiếc quần này có màu đen và da này, bạn sẽ dễ dàng che bớt những khuyết điểm trên cơ thể và tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người với những trang phục ôm sát quyến rũ.

Quần ôm sát đường eo của bạn, làm phẳng vùng bụng. Hệ thống hai bên làm thon gọn đùi và hông, nâng cao mông.Giúp bạn yên tâm khi mặc jeans, váy ôm, quần bó đầy nữ tính mà không phải bận tâm về vòng hai và vòng ba của mình. Quần gen ôm bụng giúp định hình và thu nhỏ vòng eo. Kết cấu nhiều lỗ thoáng khí giúp kháng khuẩn, khử mùi hôi, thoát mồ hôi nhanh cho bạn cảm giác khô thoáng, dễ chịu.
Thông tin sản phẩm:
Quần được may từ chất liệu thun cotton thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.
Quần có độ co giãn lý tưởng, được thiết kế với kiểu dáng ôm sát vòng 2 và giúp che bớt những phần khuyết điểm trên cơ thể, cho bạn vòng eo thon gọn như ý.
Quần có khả năng thay thế quần lót thông thường.
Kiểu dáng dạng đùi như quần mặc trong váy giúp phái nữ thêm lôi cuốn, hấp dẫn hơn.
Màu sắc: Da, đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét