Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Quần nữ phối ren thời trang chất liệu thun laza mềm mịn. Thiết kế style quần tây phối ren sẽ mang đến bạn phong cách năng động, thoải mái và rất xinh xắn.

  • Chất liệu: Chất liệu thun laza mềm mịn mang đến cảm giác thoải mái, thanh thoát
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Quần nữ phối ren thời trang  mang đến phong cách thời trang mới mẻ, ấn tượng cho bạn gái.
  • Thiết kế tinh tế với đường viền phối ren hoa dọc hai bên thân tạo vẻ thu hút thật độc đáo, giúp bạn thêm sành điệu, lôi cuốn.
  • Form dáng cực chuẩn cho đôi chân thêm thon thả, nuột nà dễ dàng phối cùng các mẫu áo sơ mi, áo thun kiểu để thêm thanh lịch mỗi khi đến công sở, đi học, hoặc hẹn hò.
  • Màu sắc trang nhã thể hiện được nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên mà gần gũi.
  • Kích thước:  
    + Size S: Dài: 92cm; lưng: 33cmx2; ống: 13cmx2
    + Size M: Dài: 93cm; lưng: 34cmx2; ống: 14cmx2
    + Size L: Dài: 94cm; lưng: 35cmx2; ống: 15cmx2
  • Size: S,M,L
  • Khối lượng:300g
  • Màu sắc: Đen, nâu
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Nếu đã chán diện jeans hay váy ngắn rồi thì thu này bạn thử "chuyển gu" sang quần tây bạn sẽ khám phá ra nhiều cách mix đồ rất hay ho từ trang phục này đấy. Lâu nay những chiếc quần tây đơn giản thường ít được quan tâm bởi kiểu dáng đơn điệu và hơi... dzừ. Nhưng style quần tây phối ren sẽ mang đến bạn phong cách năng động, thoải mái và rất... người lớn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Chất liệu thun co dãn được biến tấu phối ren sẽ giúp bạn thoải mái mix đồ mà vẫn rất trẻ trung. Bạn có thể "đóng thùng" cùng sơ mi, mix cùng pull hay vest đều ổn cả. Còn giày dép thì cực kỳ dễ tính nhé, giày búp bê, cao gót hay giày vải đều rất okie.
Thiết kế tinh tế, kiểu dáng mới lạ, chất liệu laza mềm mịn cho bạn nét trẻ trung, thanh lịch thật ấn tượng. Nếu đã là tín đồ quen thuộc của những mẫu quần tây công sở, hẳn bạn sẽ không khỏi thích thú trước sự phá cách độc đáo của chiếc Quần nữ phối ren thời trang  mới mẻ. Ngoài những chi tiết đã thành thông lệ như dây khóa kéo, túi 2 bên và phía sau, chiếc quần còn gây được ấn tượng với sự cách điệu hai dãy ren hoa dọc thân quần mang lại cho bạn vẻ ngoài sành điệu, mới lạ.
Ngoài ra, việc sở hữu chất liệu laza mềm mịn với độ co giãn hiệu quả còn giúp bạn luôn giữ được sự tự tin, thoải mái cho ngày làm việc trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Quần nữ phối ren thời trang  mang đến phong cách thời trang mới mẻ, ấn tượng cho bạn gái. Thiết kế tinh tế với đường viền phối ren hoa dọc hai bên thân tạo vẻ thu hút thật độc đáo, giúp bạn thêm sành điệu, lôi cuốn hơn.
Màu sắc trang nhã thể hiện được nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên mà gần gũi. Quần có khả năng form dáng cực chuẩn cho đôi chân thêm thon thả, nuột nà dễ dàng để phối cùng các mẫu áo sơ mi, áo thun kiểu để thêm thanh lịch mỗi khi đến công sở, đi học hay nữ tính hơn trong các buổi hẹn hò. Quần nữ phối ren thời trang được may từ chất liệu thun laza mềm mịn mang đến cảm giác thoải mái, thanh thoát. Sản phẩm có 2 màu cho bạn chọn lựa
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Chất liệu thun laza mềm mịn mang đến cảm giác thoải mái, thanh thoát
Xuất xứ: Việt Nam.
Quần nữ phối ren thời trang  mang đến phong cách thời trang mới mẻ, ấn tượng cho bạn gái.
Thiết kế tinh tế với đường viền phối ren hoa dọc hai bên thân tạo vẻ thu hút thật độc đáo, giúp bạn thêm sành điệu, lôi cuốn.
Form dáng cực chuẩn cho đôi chân thêm thon thả, nuột nà dễ dàng phối cùng các mẫu áo sơ mi, áo thun kiểu để thêm thanh lịch mỗi khi đến công sở, đi học, hoặc hẹn hò.
Màu sắc trang nhã thể hiện được nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên mà gần gũi.
Kích thước:
+ Size S   : Dài: 92cm; lưng: 33cmx2; ống: 13cmx2
+ Size M : Dài: 93cm; lưng: 34cmx2; ống: 14cmx2
+ Size L  : Dài: 94cm; lưng: 35cmx2; ống: 15cmx2
Size: S,M,L
Khối lượng:300g
Màu sắc: Đen, nâu
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét