Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Đầm suông đính hạt sang trọng chất liệu thun cotton 2 da. Thiết kế với form body đơn giản nhưng hết sức tinh tế. Đầm suông chính là lựa chon cho những cô nàng kín đáo

  • Chất liệu: Thun cotton 2 da.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc đầm được thiết kế với form suông đơn giản nhưng hết sức tinh tế.
  • Với những đường chích eo cách điệu, chiếc đầm dường như được tôn thêm sự tinh tế và sang trọng.
  • Thích hợp cho bạn nữ khi đến công sở, gặp gỡ đối tác, đi chơi, đi dạo...
  • Size: Free size
  • Kích thước: Dài: 80cm, Ngực: 42*2cm, Eo: 34*2 cm, Mông: 45*2, Đô: 32cm. Dài tay: 22cm
  • Có 2 màu: đen, kem.
Lựa chọn một chiếc đầm công sở đúng nghĩa là mang lại sự gợi cảm, tôn dáng, và phát huy tính năng động để bạn gái tự tin khoe dáng, thể hiện được nét quyến rũ của người phụ nữ trong công việc. Siêu Mua giới thiệu đến phái nữ một chiếc Đầm suông đính hạt sang trọng vừa giúp bạn thoải mái vừa giúp bạn tự tin tại nơi làm việc.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Với chất liệu thun cotton 2 da dày, mềm mại, co giãn tốt sẽ giúp cho bạn nữ có cảm giác dễ chịu khi mặc.Tự tin, thoải mái trong mọi tư thế chuyển động. Đầm suông kết hợp với chất liệu vải daỳ không quá kén chọn dáng, từ người cao gầy đến người hơi tròn, thấp... chất liệu vải đều giúp bạn che được khuyết điểm và tự tin hơn.

Đầm suông chính là lựa chon cho những cô nàng kín đáo nhưng cũng khéo léo khoe được đường cong gợi cảm. Nếu như chiếc cổ tròn bị coi là đơn điệu thì những hạt đá đính trên cổ chính là điểm nhấn cho chiếc đầm. Với những đường chích eo cách điệu, chiếc đầm dường như được tôn thêm sự tinh tế và sang trọng.
Gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng đó là những ưu điểm mà chiếc đầm xinh xắn này mang lại. Thiết kế form suông hơi ôm người sẽ làm tôn thêm dáng xinh ngọc ngà của các tín đồ thời trang.

Đầm suông đính hạt thiết kế tinh tế, trang nhã, đem đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, dịu dàng, nhưng cũng rất nổi bật, gợi cảm.  Với cách phối hay đầy tinh tế và ấn tượng. 

Để trở nên nổi bật, bạn có thể kết hợp với một đôi giày cao gót sang trọng, một đôi búp bê dễ thương cùng một chiếc túi xách thời thượng…chắc chắn bạn sẽ là cô gái nổi bật nhất đấy!...Nhanh tay click MUA ngay để sở hữu chiếc đầm suông đính hạt quý phái bạn nhé.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton 2 da.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc đầm được thiết kế với form suông đơn giản nhưng hết sức tinh tế.
Với những đường chích eo cách điệu, chiếc đầm dường như được tôn thêm sự tinh tế và sang trọng.
Thích hợp cho bạn nữ khi đến công sở, gặp gỡ đối tác, đi chơi, đi dạo...
Size: Free size
Kích thước: Dài: 80cm, Ngực: 42*2cm, Eo: 34*2 cm, Mông: 45*2, Đô: 32cm. Dài tay: 22cm


Có 2 màu: đen, kem.
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét