Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Túi xách Panda chất liệu giả da. Thiết kế dạng túi xách tay hoặc đeo vai tiện dụng, tạo cho bạn gái phong cách trẻ trung, cá tính.

  • Chất liệu: giả da
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Túi xách hình gấu trúc Panda ngộ nghĩnh tạo cho bạn gái phong cách trẻ trung, cá tính.
  • Thiết kế dạng túi xách tay hoặc đeo vai tiện dụng.
  • Túi xách Panda gồm 1 ngăn lớn cho bạn đựng nhiều vật dụng cần thiết khi ra ngoài.
  • Màu sắc trẻ trung, khiến bạn trông thật nổi bật mỗi khi xuống phố.
  • Kích thước: 45 x 28 x10 cm
  • Màu sắc: Trắng, Xanh, Vàng
Túi xách thời trang được xem là một trong những phụ kiện không thể thiếu góp phần tô thêm vẻ đẹp của người phụ nữ. Có thể nói túi xách là người bạn đồng hành không thể thiếu của chị em phụ nữ. Ngoài việc đựng tiền và các giấy tờ tùy thân, vật dụng trang điểm những chiếc túi nhỏ gọn còn là một phụ kiện đắc lực giúp bạn nổi bật hơn... Túi xách mà Siêu mua giới thiệu giúp tôn lên nét sang trọng và đầy duyên dáng của phái đẹp.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Túi xách hình gấu trúc Panda ngộ nghĩnh là phụ kiện độc đáo dành cho các bạn gái trẻ. Túi phối màu sắc hài hòa với chất liệu giả da dày dặn, bền chắc không chỉ giúp bạn làm mới diện mạo mà còn bảo quản tối ưu cho các vật dụng bên trong.
Từng đường nét trên chiếc túi xách thật tinh xảo và hoàn hảo đến bất ngờ, đường chỉ may chắc chắn và kỹ lưỡng cho bạn cảm giác yên tâm và hài lòng với sản phẩm. Form túi rộng, vải lót bên trong túi mềm mại và bền chắc, khả năng tích trữ đồ lớn và bạn có thể yên tâm khi đồ đạc được bảo vệ an toàn.
Với kiểu dáng xách tay và đeo vai tiện dụng, phong cách, chiếc túi vừa thích hợp sử dụng đến công sở, vừa rất phù hợp để dạo phố, đi chơi, đi học…Dễ dàng phối hợp với nhiều dạng trang phục khác nhau
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: giả da
Xuất xứ: Trung Quốc
Túi xách hình gấu trúc Panda ngộ nghĩnh tạo cho bạn gái phong cách trẻ trung, cá tính.
Thiết kế dạng túi xách tay hoặc đeo vai tiện dụng.
Túi xách Panda gồm 1 ngăn lớn cho bạn đựng nhiều vật dụng cần thiết khi ra ngoài.
Màu sắc trẻ trung, khiến bạn trông thật nổi bật mỗi khi xuống phố.
Kích thước: 45 x 28 x10 cm
Màu sắc: Trắng, Xanh, Vàng
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét