Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Áo choàng đi biển chất liệu thun cotton cao cấp. Thiết kế kiểu dáng đầm 2 dây, mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp vừa kín đáo vừa gợi cảm, đầy sức sống.

  • Chất liệu: Thun cotton cao cấp.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế đơn giản, màu sắc tươi trẻ và tiện lợi dễ sử dụng, giúp các bạn nữ trở nên kín đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ khi mặc bikini đi biển, hồ bơi .
  • Thích hợp bạn nữ dạo biển, đi bơi với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp...
  • Size: Free size
  • Kích thước: Dài: 72cm, Ngang: 150cm
  • Có 5 màu: vàng, trắng, hồng, tím, xanh
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo choàng đi biển được làm từ chất liệu thun cotton cao cấp, thấm hút tốt tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Hơn nữa chất liệu cotton mềm mại sẽ giúp bạn nữ trông thật uyển chuyển và khoe được đường cong quyến rũ. Những ngày lễ tết sắp đến, bạn sẽ có những kỳ nghỉ thú vị, những buổi dạo biển vui chơi cùng bạn bè. Bên cạnh việc chọn bikini hay các trang phục đi biển thì còn một lựa chọn nữa cho các bạn nữ, đó chính là khăn choàng đi biển.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Hãy cùng chúng tôi tham khảo bí quyết choàng áo để "hô biến" chiếc khăn thành đồ đi biển thật thời trang nhé!
B1: Mở rộng khăn  phía sau lưng, 2 tay nắm 2 dây áo
B2: Dùng tay phải cho dây áo vào trong tay trái
B3: Ngược lại, dung tay trái cho dây áo vào trong tay phải
Đơn giản, nhanh chóng, thời trang.
Bạn có thể kết hợp áo choàng với nón rộng vành khi đi dạo biển, khi dạo trong khuôn viên bơi, ngồi ngắm biển với bạn bè, trò chuyện cùng người thân mà không sợ làn da bị sạm nắng, vẫn giữ được sự kín đáo cần thiết và nhanh chóng bỏ áo choàng ra để tung tăng xuống biển.
Áo choàng cũng chính là món quà vô cùng dễ thương để các bạn nam dành tặng cho người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…Nhanh tay để sở hữu ngay Áo choàng đi biển  nhé!

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton cao cấp.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế đơn giản, màu sắc tươi trẻ và tiện lợi dễ sử dụng, giúp các bạn nữ trở nên kín đáo  nhưng cũng không kém phần quyến rũ khi mặc bikini đi biển, hồ bơi .
Thích hợp bạn nữ dạo biển, đi bơi với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp...
Size: Free size
Kích thước: Dài: 72cm, Ngang: 150cm

Có 5 màu: vàng, trắng, hồng, tím, xanh
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: