Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Nón bảo hiểm HappyF giá chỉ có 115.000đ. Chất liệu nhựa ABS cao cấp. Lớp đệm xốp bên trong dày, hấp thụ xung động tốt, dây quai mũ có độ chịu lực cao, giúp giữ chặt mũ vào đầu người đội.

  • Mũ bảo hiểm Happy F - Sản phẩm đạt chứng nhận hợp quy chuẩn do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp.
  • Trên các sản phẩm đều có gắn tem CR, tem chống hàng giả của Bộ Công An.
  • Thân mũ được sản xuất từ nhựa ABS, có bề mặt nhẵn mịn, chịu được sự va đập mạnh và lực đâm xuyên cao, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
  • Lớp đệm xốp bên trong dày, hấp thụ xung động tốt, dây quai mũ có độ chịu lực cao, khóa mũ an toàn, dễ gài, dễ mở nhưng không bị tuột, giúp giữ chặt mũ vào đầu người đội. Có thể điều chỉnh để tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi đường.
  • Thiết kế phù hợp thời trang và thị hiếu của người tiêu dùng.
  • Cấu tạo gọn nhẹ với những lỗ thông gió được bố trí thích hợp tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng, phù hợp khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông dày đặc của Việt Nam.
  • Cảm giác an toàn tuyệt đối cho mọi người khi tham gia giao thông.
  • Màu sắc: Ngẫu nhiên
Mũ bảo hiểm, bạn đường của mỗi người khi tham gia giao thông. Đó không chỉ là an toàn cho bạn và những người thân mà đấy còn là nét đẹp của Văn hóa giao thông. Theo xu hướng thời đại, những chiếc mũ không chỉ an toàn mà còn đòi hỏi tính thời trang và thẩm mỹ cao.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Sau một thời gian dài thưc hiện việc đội mũ bảo hiểm dần trở thành một thói quen mỗi khi ra đường tham gia giao thông. Và người dân cũng dần nhận thức được lợi ích thiết thực khi sử dụng mũ bảo hiểm. Nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng không có khả năng bảo vệ sự an toàn của bạn.

Hôm nay, Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm nón bảo hiểm HappyF thời trang và bền đẹp. Không chỉ giúp bạn có được cảm giác an toàn khi tham gia giao thông, mà với thiết kế nửa đầu xinh xắn, chiếc nón bảo hiểm còn là một phụ kiện giúp bạn trở nên thật sự nổi bật hơn.
Sản phẩm Nón bảo hiểm HappyF dành cho người lớn, không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân mà còn mang đến phong cách mới mẻ, trẻ trung cho bạn. Những chiếc Mũ tại  Công ty TNHH Một Thành Viên Kim Ngọc Tài, được sản xuất từ nhựa ABS – chất liệu chuyên dùng cho nón bảo hiểm –  đây là chất liệu có khả năng chịu tác động của ngoại lực cao. 

Lớp đệm xốp bên trong dày, hấp thụ xung động tốt, dây quai mũ có độ chịu lực cao, khóa mũ an toàn, dễ gài, dễ mở nhưng không bị tuột, giúp giữ chặt mũ vào đầu người đội. Có thể điều chỉnh để tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi đường.
Khác với các loại mũ bảo hiểm “đồ sộ” hay những loại mũ mỏng manh không an toàn,mũ bảo hiểm được thiết kế thông minh nhằm tối giản sự cồng kềnh cho chiếc mũ bảo hiểm mà vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người tham gia giao thông. Mũ có thiết kế nửa đầu rất chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội.
Với những khách hàng khó tính, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hài lòng của bạn khi đáp ứng cả 2 tiếu chí an toàn và thời trang. Với thiết kế trẻ trung, lại có nhiều màu sắc nổi bật, bạn tha hồ lựa chọn cho mình một chiếc nón ưng ý nhất.
Thông tin sản phẩm:
Mũ bảo hiểm Happy F - Sản phẩm đạt chứng nhận hợp quy chuẩn do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp.
Trên các sản phẩm đều có gắn tem CR, tem chống hàng giả của Bộ Công An.
Thân mũ được sản xuất từ nhựa ABS, có bề mặt nhẵn mịn, chịu được sự va đập mạnh và lực đâm xuyên cao, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
Lớp đệm xốp bên trong dày, hấp thụ xung động tốt, dây quai mũ có độ chịu lực cao, khóa mũ an toàn, dễ gài, dễ mở nhưng không bị tuột, giúp giữ chặt mũ vào đầu người đội. Có thể điều chỉnh để tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi đường.
Thiết kế phù hợp thời trang và thị hiếu của người tiêu dùng.
Cấu tạo gọn nhẹ với những lỗ thông gió được bố trí thích hợp tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng, phù hợp khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông dày đặc của Việt Nam.
Cảm giác an toàn tuyệt đối cho mọi người khi tham gia giao thông.
Màu sắc: Ngẫu nhiên
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét