Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Ví da Passport tiện dụng giá chỉ có 137.000đ. Chất liệu da tổng hợp. Thiết kế nhiều ngăn thông minh, cất giữ ngăn nắp giấy tờ, vật dụng quan trọng như hộ chiếu, tiền mặt, thẻ tín dụng...

  • Ví passport tiện dụng được làm từ chất liệu da tổng hợp, bền, đẹp,  không bị thấm nước, dễ dàng lau sạch vết bẩn bám trên bề mặt ví
  • Ví có nhiều ngăn thông minh, cất giữ ngăn nắp giấy tờ, vật dụng quan trọng như hộ chiếu, tiền mặt, thẻ tín dụng...dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.
  • Thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng, đường chỉ may sắc sảo.
  • Thích hợp cho quý ông sử dụng trên những chuyến bay, công tác xa nhà để cất giữ vé máy bay, name card, thẻ atm hay những giấy tờ quan trọng khác.
  • Chất liệu: Da tổng hợp
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài: 17cm, Ngang: 10cm
  • Có 1 màu: đen
 Khi phải đi du lịch hay công tác thì bên cạnh những hành lý lỉnh kỉnh khác, ví du lịch cầm tay là một sự lựa chọn không thể thiếu, giúp bạn cất giữ các loại giấy tờ cần thiết một cách an toàn, đảm bảo và tiện lợi nhất. Một chiếc ví gọn gàng, giúp bạn đựng được passport, vé máy bay và các loại giấy tờ tùy thân khác sẽ là một vật rất hữu ích và tiện dụng.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà gì thật ý nghĩa dành tặng cho chàng, SIEUMUA xin giới thiệu sản phẩm Ví passport  – Món quà tặng ý nghĩa, tiện ích dành cho cả nam và nữ. Ví được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tạo kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp.
Với kiểu dáng gọn gàng, chiếc túi được cầm rất vừa vặn trong lòng bàn tay, giúp bạn cất giữ được những loại giấy tờ cần thiết khi xuất ngoại. Tiện dụng và hợp thời trang, chiếc ví da xinh xắn này sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến đi xa.
Chiếc ví passport cầm tay chính là biểu tượng của đẳng cấp và thời trang. Ví giúp bạn thể hiện con người gọn gàng, chuyên nghiệp và thẩm mỹ. Sản phẩm ví đựng passport, sẽ hỗ trợ cho chuyến du lịch của bạn thêm phần trọn vẹn. 
Thông tin sản phẩm:
Ví passport được làm từ chất liệu da tổng hợp, bền, đẹp,  không bị thấm nước, dễ dàng lau sạch vết bẩn bám trên bề mặt ví
Ví có nhiều ngăn thông minh, cất giữ ngăn nắp giấy tờ, vật dụng quan trọng như hộ chiếu, tiền mặt, thẻ tín dụng...dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.
Thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng, đường chỉ may sắc sảo.
Thích hợp cho quý ông sử dụng trên những chuyến bay, công tác xa nhà để cất giữ vé máy bay, name card, thẻ atm hay những giấy tờ quan trọng khác.
Chất liệu: Da tổng hợp
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài: 17cm, Ngang: 10cm
Có 1 màu: đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét