Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Nón snapback bóng chày chất liệu kaki mềm mịn. Thiết kế kẻ sọc đơn giản, màu sắc trẻ trung, thích hợp cho cả nam và nữ đều có thể sử dụng.

  • Chất liệu: Kaki, mềm mịn
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc nón nổi bật với thiết kế kẻ sọc đơn giản, màu sắc trẻ trung, cả nam và nữ đều có thể sử dụng.
  • Đường chỉ may khéo léo tinh tế
  • Size: Free size
  • Kích thước: Chiều dài nón: 28cm, đường kính nón: 22cm
  • Có 2 màu: Vàng, đỏ
Từ cá tính, khỏe khoắn đến nữ tính, dịu dàng... chiếc mũ Snapback đều có thể trở thành thứ phụ kiện hoàn hảo cho mọi trang phục, phong cách. Nếu bạn là một người theo đuổi các xu hướng thì không có lí do gì để có thể bỏ qua chiếc mũ Snapback - một trong những item tiêu biểu đại diện cho phong cách swag trẻ trung, khỏe khoắn đang cực "hot" đối với giới trẻ hiện nay.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Nón snapback bóng chày là một xu hướng thời trang trong những năm 80 và 90, bạn có thể nhìn thấy mọi người đội chúng. Từ vận động viên thể thao đến các ngôi sao nhạc rap. Và khi các bạn trẻ xuống đường phố, Snapback là chiếc mũ của sự lựa chọn cho những người muốn có một phong cách trẻ trung.
Snapback có sức "phủ sóng" khá rộng, từ những ngôi sao hạng A như: Rihanna, Justin Bieber, các chàng trai của One Direction... cho đến các ngôi sao Kpop đình đám đều là tín đồ của loại mũ này. Một phần cũng vì 2013 được dự đoán là năm lên ngôi của phong cách "swag", khi mà những giai điệu dubstep thỏa sức làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc thế giới, vì thế cũng không có gì khó hiểu khi loại mũ này lại được yêu thích đến thế. 

Với thiết kế màu sắc nổi bật hợp thời trang chiếc nón không chỉ để che chắn còn là phụ kiện thời trang làm điểm nhấn cho các bạn trẻ năng động. Họa tiết kẻ sọc đơn giản giúp bạn thêm tự tin xuống phố cùng bạn bè. Chiếc nón Snapback bóng chày có thể  phối với những trang phục trẻ trung theo phong cách hiphop hay ao thun và quần jean đơn giản.

Thông tin sản phẩm: 
Chất liệu: Kaki, mềm mịn
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc nón nổi bật với thiết kế kẻ sọc đơn giản, màu sắc trẻ trung, cả nam và nữ đều có thể sử dụng.
Đường chỉ may khéo léo tinh tế
Size: Free size
Kích thước:
Chiều dài nón: 28cm, đường kính nón: 22cm
Có 2 màu: Vàng, đỏ
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét