Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Áo sơ mi denim phong cách giá chỉ có 162.000đ. Chất liệu denim cao cấp. Dễ mix cùng nhiều trang phục như quần jeans, quần tây, quần kaki để đi làm, đi học, dạo phố…

  • Chất liệu: Vải denim, thông thoáng, mát mẻ, thoải mái khi mặc
  • Áo sơ mi nam chào xuân được may bằng chất liệu demin cao cấp, thông  thoáng  tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Form áo chuẩn, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
  • Thích hợp để mua làm quà tặng cho các bạn nam.
  • Dễ mix cùng nhiều trang phục như quần jeans, quần tây, quần kaki để đi làm, đi học, dạo phố…
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước:+ Size M: Dài: 63cm; tay: 58cm; vai: 40cm;  ngực: 47cmx2+ Size L : Dài: 66cm; tay: 60cm; vai: 42cm;  ngực: 50cmx2
  • Size: M, L 
  • Màu sắc: xanh
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang đã góp phần khẳng định được vị trí quan trọng hàng đầu của chất liệu denim trong thế giới thời trang nam. Và điều đó càng được thể hiện rõ ràng qua những biểu tượng thời trang từ quá khứ tới đương đại như James Dean hay Marlon Brando cho tới David Beckham – đều là những quý ông rất yêu thích hay thậm chí là tín đồ của trang phục denim nam.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
SIÊU MUA giới thiệu tới các bạn Áo sơ mi nam denim phong cách giữa những ngày đông se lạnh. Sơ mi denim và quần jeans chính là một sự kết hợp mang tới sự phá cách cho các chàng, bởi bên cạnh vẻ bụi bặm và khỏe khoắn của chất liệu denim, thì một chiếc sơ mi denim còn mang lại vẻ lãng mạn và thanh lịch cần thiết cho các chàng.
Đi cùng chiếc sơ mi denim sáng màu các chàng nên lựa chọn cho mình chiếc quần jeans có gam màu tối để giúp hài hòa set đồ. Áo sơ mi denim thời trang mùa đông xuân 2013 là item hot dành cho bạn. Áo sơ mi denim đẹp trở thành một item không bao giờ lỗi mốt.

Áo sơ mi tay dài với vẻ cứng cỏi, năng động, denim đã mang lại cho người mặc sự trẻ trung, cá tính mà không lo sến sẩm. Không chỉ đẹp, thời trang và trẻ trung, áo denim còn dễ dàng mix với nhiều trang phục theo nhiều phong cách khác nhau.
Đồng thời, denim với màu đặc trưng của mình khá dễ dàng khi kết hợp với các trang phục đi kèm với vô vàn các màu khác nhau mà không lo bị lỗi. Chỉ đơn giản bấy nhiêu thôi, cũng đủ là lý do để bạn nên lưu giữ một chiếc áo denim trong tủ đồ phải không?

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Vải denim, thông thoáng, mát mẻ, thoải mái khi mặc
Áo sơ mi nam chào xuân được may bằng chất liệu demin cao cấp, thông  thoáng  tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Form áo chuẩn, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
Thích hợp để mua làm quà tặng cho các bạn nam.
Dễ mix cùng nhiều trang phục như quần jeans, quần tây, quần kaki để đi làm, đi học, dạo phố…
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước:
M: Dài: 63cm; tay:58cm; vai: 40cm;  ngực: 47cm x2
L : Dài: 66cm; tay:60cm; vai: 42cm;  ngực: 50cm x2
Size: M, L
Khối lượng: 200g
Màu sắc: xanh

Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét