Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đồng hồ thể thao chất liệu mặt kim loại, dây bằng nhựa mềm dẻo. Kiểu dáng đẹp mắt với thiết kế trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.

  • Chiếc đồng hồ được thiết kế mang  một phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: Mặt kim loại, dây bằng nhựa mềm dẻo
  • Kích thước: Đường kính mặt đồng hồ 4cm, chiều dài: 24cm.
  • Có 4 màu: Trắng, Xanh dương, xanh ngọc, vàng.
Không chỉ là món đồ trang sức làm điểm nhấn cho cổ tay tròn sành điệu, những chiếc đồng hồ nhỏ xinh còn giúp các bạn đi làm, đi học đúng giờ giấc, năng động và chuyên nghiệp hơn trong công việc. Chính vì vậy, bạn chớ quên sắm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay thật đẹp và tiện lợi nhé!
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Trắng - Xanh ngọc - Xanh dương - Vàng
Đồng hồ kiểu dáng thể thao cho nữ không chỉ là món đồ trang sức hữu hiệu mà còn tạo cho người đeo phong cách thời trang năng động hiện đại và chuyên nghiệp trong các mối quan hệ giao tiếp đồng thời cũng giúp họ đạt được hiệu quả cao trong công việc, học tập.
Mặt hình tròn phối hợp với dây nhựa dẻo nhiều màu sắc... tạo nên chiếc đồng hồ đa phong cách, hợp với mọi đối tượng, chắc chắn sẽ là món đồ trang sức tiện dụng dành cho bạn. Kiểu dáng đẹp mắt với thiết kế trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại. Sản phẩm giúp tôn thêm nét đẹp hiện đại, tinh tế quyến rũ cho cổ tay tròn của phái đẹp.
Chính vì vậy, bất cứ nhân viên văn phòng hay công sở nào chớ quên sắm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay thật đẹp và tiện lợi. Chiếc đồng hồ vừa là món đồ trang sức hữu hiệu và vừa tạo cho người đeo phong cách thời trang năng động hiện đại và chuyên nghiệp trong các mối quan hệ giao tiếp đồng thời cũng giúp họ đạt được hiệu quả cao trong công việc.
Bạn có thể kết hợp khi diện với váy áo dễ thương, áo sơ mi cách điệu…sẽ là phụ kiện không thể thiếu tạo nên nét duyên dáng của bạn. Từng chi tiết đều toát lên nét tinh tế với màu sắc thanh nhã, hợp thời trang.


Thông tin sản phẩm:
Chiếc đồng hồ được thiết kế mang  một phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Mặt kim loại, dây bằng nhựa mềm dẻo
Kích thước: Đường kính mặt đồng hồ 4cm, chiều dài: 24cm.
Có 4 màu: Trắng, Xanh dương, xanh ngọc, vàng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét