Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Áo khoác Maria chất liệu thun cotton giả sợi len. Thiết kế nhẹ nhàng và đáng yêu sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể trước những cơn gió lạnh bất ngờ của mùa thu.

  • Chất liệu: Thun cotton giả len.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thun cotton giả sợi len mang phong cách trẻ trung cho người mặc.
  • Áo khoác nữ với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng không kém phần sang trọng, kết hợp với chất liệu mềm mại, ấm áp sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn
  • Thích hợp bạn nữ khoác nhẹ để đi dạo buổi tối với bạn bè hoặc cũng có thể sử dụng khi đi nắng.
  • Size: Free size
  • Kích thước: Dài áo: 55cm, Dài tay: 53cm, Ngực: 43*2
  • Có 2 màu: đen, kem
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
 Áo khoác Maria được làm từ chất liệu thun giả len, chiếc áo nhẹ nhàng  và đáng yêu sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể trước những cơn gió lạnh bất ngờ của mùa thu. Hơn nữa, màu sắc ngọt ngào như hồng, tím, xanh… cũng vô cùng dễ thương sẽ giúp cho bạn nữ trông thật nhu mì và hết sức trẻ trung.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Chiếc áo khoác thu đông giả len không chỉ đơn thuần giữ ấm cho bạn, nó còn tạo cho bạn phong cách trẻ trung, ngọt ngào trong thời tiết se lạnh của mùa thu đông. Đừng lo lắng khi mùa se lạnh đến bạn không biết chọn đồ nào phù hợp với mình. Những chiếc áo khoác nhẹ nhàng sẽ làm tủ đồ của bạn thêm phong phú hơn đấy.

Bạn có thể mix đồ với nhiều phong cách khác nhau. Một chiếc áo khoác Maria có thể kết hợp cùng chiếc váy xòe hoặc chân váy ngắn cùng một đôi giày cao gót sẽ trở thành item thật đẹp. Nếu tiết trời lạnh hơn, bạn có thể kết hợp với quần jean, một đội boot và một chiếc khăn quấn cổ để trông bạn thật ấm áp.

Áo khoác Maria cũng chính là món quà vô cùng dễ thương để các bạn nam dành tặng cho người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…để gửi thông điệp ấm áp thay lời yêu thương

Nhanh tay để sở hữu ngay Áo khoác Maria  tại Siêu Mua với giá cực kỳ hấp dẫn bạn nhé! Chỉ cần click MUA, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton giả len.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thun cotton giả sợi len mang phong cách trẻ trung cho người mặc.
Áo khoác nữ với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng không kém phần sang trọng, kết hợp với chất liệu mềm mại, ấm áp sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn
Thích hợp bạn nữ khoác nhẹ để đi dạo buổi tối với bạn bè hoặc cũng có thể sử dụng khi đi nắng.
Size: Free size
Kích thước: Dài áo: 55cm, Dài tay: 53cm, Ngực: 43*2
Có 2 màu: đen, kem
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét