Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Áo thun nam viền đen chất liệu cotton cao cấp. Thiết kế kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, giúp bạn nam dễ kết hợp với các kiểu quần khác nhau.

  • Áo thun nam viền đen thời trang thích hợp với các bạn trẻ năng động.
  • Chất liệu cotton mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu.
  • Áo có độ co giãn tốt, dễ thấm hút mồ hôi, độ bền cao, dễ dàng cho việc giặt ủi.
  • Kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, dễ kết hợp với các kiểu quần khác nhau.
  • Dễ phối với các phụ kiện khác và có thể mặc đi thể dục, đi chơi, đi làm…
  • Xuất xứ: Việt nam
  • Khối lượng: 200g
  • Chất liệu: cotton cao cấp
  • Kích thước: chiều dài 64 cm, tay: 18 cm, ngực: 48 cm
  • Size M
  • Màu sắc: màu trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Lượt deal này, bạn có thể bổ sung những mẫu áo thun đơn giản thường được ưa chuộng bởi ưu điểm dễ mặc, dễ phối, lại cực kỳ phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động vào tủ áo quần của mình. Hôm nay Siêu Mua giới thiệu đến bạn sản phẩm Áo thun nam viền đen sở hữu kiểu dáng trẻ trung với cổ bẻ, tay ngắn khỏe khoắn, mang lại vẻ ngoài năng động cho phái mạnh.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo thun nam tay ngắn có thiết kế đơn giản với cổ bẻ, 3 nút cài, nhưng vẫn thể hiện được nét thời trang, hiện đại của bạn nam. Phần cổ tay áo phối màu sành điệu tạo nên sự trẻ trung và nổi bật cho sản phẩm. Hãy kết hợp với quần jeans, quần lửng, quần kaki và giày bata để bạn trông thật cuốn hút và nam tính khi đi làm, đi học hay dạo phố cùng bạn bè.
Áo thun nam thời trang phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi. Áo có form đẹp, giúp bạn khoe được đường nét trên cơ thể nhưng không quá ôm nên tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất.  


Áo được may từ chất liệu thun cotton cá sấu co giãn 4 chiều và thấm hút tốt. Chính vì thế, bạn có thể tự tin diện áo khi xuống phố, đi du lịch hay tham gia các hoạt động thể thao mà không cảm thấy bức bí, khó chịu. Áo thun nam cá sấu mang đến cho phái mạnh vẻ khỏe khoắn, năng động, thời trang. Sản phẩm Áo thun nam viền đen có màu sắc trang nhã, hài hòa, tạo  cho người mặc sự  trung tính, nhẹ nhàng..
Thông tin sản phẩm:
Áo thun nam viền đen thời trang thích hợp với các bạn trẻ năng động.
Chất liệu cotton mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu.
Áo có độ co giãn tốt, dễ thấm hút mồ hôi, độ bền cao, dễ dàng cho việc giặt ủi.
Kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, dễ kết hợp với các kiểu quần khác nhau.
Dễ phối với các phụ kiện khác và có thể mặc đi thể dục, đi chơi, đi làm…
Xuất xứ: Việt nam
Kích thước: chiều dài 64 cm, tay: 18 cm, ngực: 48 cm
Size M
 Khối lượng: 200g
Chất liệu: cotton cao cấp
Màu sắc: màu trắng
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét