Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Áo khoác nỉ Military chất liệu nỉ co giãn, mềm mịn. Thiết kế cổ bóng chày, thân áo trước phối vải lính nỉ mang lại cho bạn nam vẻ cá tính.

  • Chất liệu: Nỉ co giãn, mềm mịn
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ bóng chày, thân áo trước phối vải lính nỉ cá tính. 
  • Đường chỉ may khéo léo tinh tế, nút bấm chắc chắn, bền, đẹp.
  • Size: Free size
  • Kích thước: Chiều dài áo: 65cm, tay áo: 68cm, ngực: 54*2cm
  • Có 1 màu: Đen (phối rằn ri)
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước
Trong những dịp đi chơi, ăn uống hay hẹn hò cùng bạn bè thì những chiếc áo khoác bóng chày hợp thời trang đã và đang là phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi bạn trẻ, nhất là đối với phái mạnh khi không có nhiều kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Đen (Phối rằn ri)
Áo khoác nỉ Military là lựa chọn ngày càng phổ biến của các bạn phù hợp với việc đi lại cũng như các hoạt động ngoài trời. Các mẫu áo khoác Hàn Quốc hiện đại trẻ trung làm từ chất liệu nỉ giúp các bạn thật sự thoải mái trong việc đi lại và vui chơi.
Cổ bóng chày sành điệu, cá tính, tay dài, vừa tạo phong cách vừa giữ ấm cũng như bảo vệ tóc và da của bạn khi ra đường. Chất liệu thun nỉ dày vừa, tạo độ ấm, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên bạn sẽ rất thoải mái khi mặc.Với chiếc áo khoác nỉ Military này, bạn có thể an tâm bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể lúc trở lạnh.
Hai túi xéo bên hông tiện dụng cho bạn khi đem theo chìa khóa hay những vật dụng nhỏ gọn khác. Nút bấm chắc chắn, bền, đẹp càng làm cho bạn nam thêm nam tính. Bạn nam chỉ cần kết hợp với áo phông đơn giản, quần jeans...tất cả đều cho bạn một phong cách năng động và vô cùng cá tính. Bạn trông thật thời trang và sành điệu khi dạo phố cùng nàng.  

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Nỉ co giãn, mềm mịn
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ bóng chày, thân áo trước phối vải lính nỉ cá tính.
Đường chỉ may khéo léo tinh tế, nút bấm chắc chắn, bền, đẹp.
Size: Free size
Kích thước: Chiều dài áo: 65cm, tay áo: 68cm, ngực: 54*2cm
Có 1 màu: Đen (phối rằn ri)
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét