Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Áo khoác nỉ nón phối dây kéo chất liệu nỉ mềm mại. Mang lại cảm giác thoải mái, tiện dụng cho người mặc, làm nổi bật cá tính một cách rất thời trang

  • Áo khoác nỉ nón phối dây kéo phong cách trẻ trung, năng động, cho phái mạnh tự tin khi xuống phố.
  • Áo khoác thời trang với nhiều ưu điểm về kiểu dáng và chất liệu, là sự lựa chọn phù hợp với những anh chàng năng động và cá tính.
  • Chất liệu nỉ cao cấp, thoáng mát vừa mềm mại, dày dặn, vừa đảm bảo độ thông thoáng giúp bảo vệ làn da mua hè, và giữ ấm khi thời tiết se lạnh.
  • Màu sắc nhã nhặn, thích hợp để phối cùng các kiểu trang phục thường ngày.
  • Thiết kế trẻ trung, phá cách đầy nam tính cho bạn tự tin khoe sức hấp dẫn đầy lôi cuốn. Form dáng chuẩn năng động với nón phối dây ké, dây khóa kéo tiện lợi và thời trang.
  • Đường bo dưới áo và tay áo thêm phần trẻ trung năng động, nam tính của các bạn nam.
  • Chất liệu: Vải nỉ mềm mại, thoáng mát 
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: Chiều dài áo  65cm, chiều dài tay áo 59cm, ngực 51cmx2.
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Những kiểu dáng áo khoác không còn cổ điển mà được cách điệu hết sức tinh tế khiến bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không làm mới hình ảnh mình bằng một chiếc áo khoác nón phối dây kéo này phải không? Sản phẩm được may từ chất liệu thân nỉ, tay da dày dặn, không quá bó tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo được may với kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang. Phối da ở tay áo thể hiện vẻ năng động, nam tính của các bạn nam.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Chiếc áo khoác nỉ nam có thiết kế cổ áo độc đáo luôn mang đến vẻ hấp dẫn đầy nam tính cho người mặc. Một chiếc áo khoác mạnh mẽ pha chút cổ điển và một chút hiện đại sẽ cần thiết cho bạn những ngày này đấy. Đặc biệt với những điểm nhấn như nút giả ở cổ áo, cách phối dây kéo nón độc đáo cho bạn biến tấu chiếc áo khoác theo ý thích… sẽ giúp bạn thể hiện được nét trẻ trung hiện đại và cá tính của mình. 
Áo khoác nỉ phối nón là một trong những trang phục được các bạn trẻ khá yêu chuộng. Những chiếc áo khoác này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tiện dụng cho người mặc mà còn gợi sự năng động trẻ trung làm nổi bật cá tính một cách rất thời trang. Khoác trên mình chiếc áo nỉ này sẽ giúp cho các bạn nam mang lại vẻ đẹp khá nam tính và đầy cá tính. Chất liệu nỉ mềm mại với thiết kế tay dài và cổ cao, phom áo chuẩn với dáng người Việt Nam
Nhắc đến những chiếc áo khoác, ta thường nghĩ đến tính tiện dụng của những chiếc áo khoác này. Ngoài tính năng dùng để che chắn bụi bặm, nắng nóng, còn có thể giữ ấm cơ thể lúc trở lạnh. Ưu điểm nổi bật của những chiếc áo là chống bụi nắng ngoài ra còn mang lại cảm giác thoáng mát và thoải mái khi mặc trong tiết se lạnh như thế này. Bạn sẽ thích một chiếc áo khoác như thế đấy!
Chiếc Áo khoác nỉ nón phối dây kéo tạo cho mình một kiểu thời trang mà theo bạn khi người ta nhìn vào đó, người ta sẽ thấy được sự thông minh của bạn cho một điều gì đó không cầu kỳ mà nổi bật, không rườm rà mà thời trang, không phô trương mà khỏe khoắn,... Hãy thử nhé! Bạn sẽ thấy điều khác biệt! Không chỉ giúp các chàng nổi bật hơn, sản phẩm với chất liệu nỉ co giãn nhẹ, mềm mại, kết hợp cùng jean, kaki hay sort, bạn đều mang một phong cách độc đáo riêng vô cùng cuốn hút.
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác nỉ nón phối dây kéo phong cách trẻ trung, năng động, cho phái mạnh tự tin khi xuống phố.
Áo khoác thời trang với nhiều ưu điểm về kiểu dáng và chất liệu, là sự lựa chọn phù hợp với những anh chàng năng động và cá tính.
Chất liệu nỉ cao cấp, thoáng mát vừa mềm mại, dày dặn, vừa đảm bảo độ thông thoáng giúp bảo vệ làn da mua hè, và giữ ấm khi thời tiết se lạnh.
Màu sắc nhã nhặn, thích hợp để phối cùng các kiểu trang phục thường ngày.
Thiết kế trẻ trung, phá cách đầy nam tính cho bạn tự tin khoe sức hấp dẫn đầy lôi cuốn. Form dáng chuẩn năng động với nón phối dây ké, dây khóa kéo tiện lợi và thời trang.
Đường bo dưới áo và tay áo thêm phần trẻ trung năng động, nam tính của các bạn nam.
Chất liệu: Vải nỉ mềm mại, thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: Chiều dài áo  65cm, chiều dài tay áo 59cm, ngực 51cmx2.
Size: Free size
Màu sắc: Đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét