Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Combo 5 quần chip nữ chất liệu vải su co giãn tốt. Thiết kế phần chân quần không có bo thun giúp bạn tự tin diện đồ bó sát mà không sợ bị vết hằn kém thẩm mỹ lộ ra ngoài.

  • Combo 5 quần chip nữ nổi bật với chất liệu vải su co giãn và thấm hút tốt tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc.
  • Thiết kế phần chân quần không có bo thun khiến cho người mặc vô cùng dễ chịu và tự tin diện đồ bó sát mà không sợ bị vết hằn kém thẩm mỹ lộ ra ngoài.
  • Gồm 5 màu sắc và họa tiết khác nhau: họa tiết vằn, màu trơn, hay chấm bi xinh xắn.
  • Mẫu quần trơn, lưng cỡ trung, phần chân quần được cắt lazer răng cưa độc đáo cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi sử dụng.
  • Thích hợp cho bạn nữ khi diện quần ôm, đầm body hay cả những trang phục khi đi chơi, đi dạo...
  • Chất liệu: Vải su co giãn thấm hút tốt
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: lưng thun: 26cm, lưng cao: 16cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên (5 màu khác nhau)
Quần lót không phải là trang phục để thể hiện phong cách hay cá tính nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn tới phong thái của bạn. Nó là một vật nhỏ nhưng sức ảnh vô cùng lớn, nó có thể khiến bạn thấy thoải mái, cũng có thể khiến bạn khó chịu. Bạn luôn mất tự tin khi diện những chiếc váy ngắn, quần ôm sát bởi những đường hằn không đáng có, bên cạnh đó cảm giác bị gò bó, ngứa ngáy do những đường chỉ may của những chiếc quần lót thông thường.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Mong muốn luôn mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, Siêu Mua giới thiệu đến nguời dùng sản phẩm Combo 5 quần lót nữ không đường may được làm với chất liệu co giãn thấm hút tốt, tạo cho bạn nữ phong cách tự tin, nữ tính, dịu dàng.
Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Quần được làm bằng chất liệu vải su mịn, thoáng mát, mềm mại, mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho bạn khi mặc, thấm hút mồ hôi. Quần lót nữ được thiết kế không đường may, nên sẽ không gây ra những vết hằn trên cơ thể.
Bạn hãy lựa chon kiểu dáng phù hợp với bản thân, tự tin diện trang phục thời trang, thoải mái khi hoạt động và đặc biệt là sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khỏe chị em phụ nữ nhé.
Với Combo khuyến mãi 5 quần chip nữ giá hết sức hạt dẻ bình dân, vừa giúp cho bộ sưu tập của bạn thêm phong phú, vừa tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm quần chip vải su dành cho nữ giới bạn nhé. Tết đến rồi, bạn tha hồ diện những mẫu đầm body ôm sát mà không sợ đường viền quần chip nổi lên một cách phản cảm nữa rồi. Chỉ cần click MUA, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn!
Thông tin sản phẩm:
Combo 5 quần chip nữ nổi bật với chất liệu vải su co giãn và thấm hút tốt tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc.
Thiết kế phần chân quần không có bo thun khiến cho người mặc vô cùng dễ chịu và tự tin diện đồ bó sát mà không sợ bị vết hằn kém thẩm mỹ lộ ra ngoài.
Gồm 5 màu sắc và họa tiết khác nhau: họa tiết vằn, màu trơn, hay chấm bi xinh xắn.
Mẫu quần trơn, lưng cỡ trung, phần chân quần được cắt lazer răng cưa độc đáo cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi sử dụng.
Thích hợp cho bạn nữ khi diện quần ôm, đầm body hay cả những trang phục khi đi chơi, đi dạo...
Chất liệu: Vải su co giãn thấm hút tốt
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: lưng thun: 26cm, lưng cao: 16cm
Size: Free size
Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên (5 màu khác nhau)
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049          
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét