Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Áo khoác jean nam dây kéo chất liệu jean thoáng mát. Thiết kế kiểu dáng đầy nam tính, hợp mốt tạo nên vẻ ngoài sành điệu cho người mặc.

  • Chất liệu: Jean thoáng mát, bền đẹp.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với form body.
  • Thiết kế túi giả phối dây kéo sành điệu. 
  • Dây kéo chắc chắn, bền đẹp.
  • Size: Free size
  • Kích thước: Dài: 62cm, ngực: 53*2 cm, vai: 44 cm, tay: 63cm.
  • Có 1 màu: Xanh jean.
Thời điểm giao mùa đã đến, những cái lạnh đầu mùa đang len lỏi vào trong mọi ngõ ngách của đường phố. Không chỉ có nữ mà các bạn nam cũng khá quan tâm tới phong cách thời trang của mình trong mùa thu đông năm nay. Không đa dạng kiểu dáng hay sặc sỡ màu sắc như các bạn nữ, nhưng không phải vì thế mà thời trang nam không có sự đột phá, hay cá tính mới.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Xanh jean
Trong lượt deal lần này, Siêu Mua xin giới thiệu mẫu Áo khoác jean nam dây kéo mang đến sự trẻ trung, năng động và tiện dụng với thiết kế hợp thời trang, sở thích và nhu cầu của những bạn trẻ.
Chiếc áo khoác jean nam được thiết kế với form áo body, thiết kế túi giả phối dây kéo cá tính tạo cho bạn nam vẻ lịch lãm và quyến rũ. Chất liệu jean bền đẹp, hợp mốt tạo nên vẻ ngoài sành điệu cho người mặc. Bạn nam có thể kết hợp chiếc áo cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để vẻ ngoài thật cá tính và hiện đại.
Đường may đẹp, chắc chắc, thích hợp trong mọi hoạt động. Không chỉ thận trọng trong khâu thiết kế, sản phẩm còn được thiết kế với màu sắc trang nhã, chiếc áo khoác không chỉ là phụ kiện đơn thuần mà nó còn thể hiện được phong cách thời trang, sự sành điệu.
Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đưa vào tủ đồ của mình trong những ngày thu đông với chiếc Áo khoác jean nam dây kéo năng động, lịch lãm này. Hoặc các bạn gái có thể làm quà tặng cho một nửa yêu thương của mình. Siêu Mua tin chắc,sản phẩm này sẽ mang lại  cho bạn nam một vẻ đẹp đầy nam tính và phong trần. Nhanh tay MUA nhé các bạn.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Jean thoáng mát, bền đẹp.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với form body.
Thiết kế túi giả phối dây kéo sành điệu.
Dây kéo chắc chắn, bền đẹp.
Size: Free size
Kích thước: Dài: 62cm, ngực: 53*2 cm, vai: 44 cm, tay: 63cm.
Có 1 màu: Xanh jean.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét