Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Quần Jean Skinny dành cho nam giá chỉ có 185.000đ. Chất liệu jean cao cấp. Thiết kế kiểu dáng body cực đẹp, cho phái mạnh thể hiện phong cách bụi và cá tính.

  • Sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu với chất lượng tuyệt đối.
  • Quy trình dệt may tiên tiến, hiện đại.
  • Chất liệu Jean cao cấp.
  • Kiểu dáng body cực đẹp.
  • Kiểu dáng thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
  • Cho phái mạnh thể hiện phong cách bụi bậm, cá tính.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Size : 29, 30, 31, 32
  • Màu sắc: xanh dương
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Siêu Mua xin giới thiệu sản phẩm quần jean skinny dành cho nam, với thiết kế đơn giản, được giới trẻ ưa thích bởi nó có thể sử dụng trong rất nhiều dịp khác nhau. Dù là đi chơi, dạo phố hay cuối tuần đến công sở… các bạn vẫn luôn thoải mái, tự tin và đầy cuốn hút.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Xanh dương
Jean, áo phông cùng sơ mi là những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu. Những chiếc quần Jean luôn mang đến cho nam giới một phong cách năng động và mạnh mẽ. Nhưng chọn chiếc quần Jean nào để phù hợp với bạn? Phù hợp với style và cá tính của bạn?

Những chiếc Jean cá tính như thế này kết hợp cùng áo vest sẽ đem đến một phong cách lịch sự, chững chạc nhưng vẫn khỏe khoắn và cực thời trang. Được may từ chất liệu jean cao cấp với kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, quần jeans nam sẽ tạo nên phong cách năng động, trẻ trung cho phái mạnh.
Quần có đường may sắc sảo, đẹp mắt, có chạy chỉ màu cách điệu tạo nét tinh tế cho chiếc quần thêm thời trang. Bạn có thể kết hợp quần với các loại áo sơ mi, áo thun… để mặc trong những lúc đi học, đi làm, đi chơi cùng bạn bè…

Đơn giản mà vẫn phong cách cùng quần Jean nam. Với chất liệu vải jeans co giãn tốt, các màu sắc trẻ trung và thiết kế ống đứng,- form dáng chuẩn cho những bạn nam yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung mà vẫn sành điệu.

Vì thế đây sẽ là chiếc quần jeans không thể thiếu cho tủ quần áo của các bạn nam. Hãy kết hợp với sơ mi tay dài và giày bata bạn sẽ trông thật chất và cuốn hút tại những buổi dã ngoại cùng bạn bè.
Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu với chất lượng tuyệt đối.
Quy trình dệt may tiên tiến, hiện đại.
Chất liệu Jean cao cấp.
Kiểu dáng body cực đẹp.
Kiểu dáng thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Cho phái mạnh thể hiện phong cách bụi bậm, cá tính.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Size : 29, 30, 31, 32
Màu sắc: xanh dương
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét