Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Áo thun nam Virginia giá chỉ có 95.000đ. Chất liệu thun cotton cao cấp 4 chiều. Thiết kế tay ngắn, cổ tròn đơn giản nhưng thời trang, cho bạn nam một phong cách trẻ trung đầy năng động.

  • Áo thun nam thời Virgina được thiết kế với kiểu dáng cổ tròn, tay ngắn, thể hiện phong cách trẻ trung, cá tính của phái mạnh.
  • Chất liệu áo là thun mềm mại, co giãn và thấm hút tốt mồ hôi, phù hợp với tính cách ưa vận động.
  • Thích hợp mặc với jeans, kaki, short… dạo phố, đi chơi.
  • Chất liệu: Thun cotton cao cấp 4 chiều , mềm mại, co giãn tối đa, thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Free Size
  • Kích thước: Chiều dài: 62cm, ngực: 46*2cm, tay: 17 cm.
  • Màu sắc: xanh rêu
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo thun nam Virgina với phong cách thời trang trẻ trung, đơn giản, mang lại sự năng động tối đa dành cho nam giới mà vẫn vô cùng cá tính, mạnh mẽ. Với chất liệu thun cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, đem đến sự thoáng mát, thoải mái cho những chàng trai ưa vận động.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Xanh rêu
Thiết kế tối giản là chính yếu tố khiến kiểu áo thun nam này trở nên thời trang hơn theo xu hướng thiết kế chung hiện nay. Điều này là điểm cộng tuyệt vời cho việc phối hợp trang phục của bạn.

Thiết kế đơn giản nhưng khá thời trang, rất thích hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn trai thích phong cách trẻ trung, năng động. Áo được thiết kế đẹp, form chuẩn với cổ tròn, tay ngắn, dễ phối quần, phụ kiện. Được may từ chất liệu thun cotton co giãn, chiếc áo giúp bạn thực sự thoải mái và dễ chịu khi vận động ở mọi tư thế.
Bạn có thể họp lớp, cà phê với bạn bè khi kết hợp với jean rách, trông bạn sẽ khá bụi bặm, năng động đấy. Khi hẹn hò cùng nàng, hay đi xem phim, ăn uống thì có thể kết hợp cùng jacket đơn giản hay 01 chiếc nón phớt để trở nên vô cùng phong cách, cá tính. 
Mang lại sự thoải mái, thoáng mát cho những chàng trai ưa vận động. Đặc điểm chính của chiếc áo thun tay ngắn này chính là tạo ra cho nam giới sự lãng tử và năng động trước con mắt của những người xung quanh. 

Thông tin sản phẩm:
Áo thun nam thời Virgina được thiết kế với kiểu dáng cổ tròn, tay ngắn, thể hiện phong cách trẻ trung, cá tính của phái mạnh.
Chất liệu áo là thun mềm mại, co giãn và thấm hút tốt mồ hôi, phù hợp với tính cách ưa vận động.
Thích hợp mặc với jeans, kaki, short… dạo phố, đi chơi.
Chất liệu: Thun cotton cao cấp 4 chiều , mềm mại, co giãn tối đa, thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam
Free Size
Kích thước: Chiều dài: 62cm, ngực: 46*2cm, tay: 17 cm.
Màu sắc: xanh rêu
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét