Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Áo khoác jean phối da Gentleman giá chỉ có 270.000đ. Chất liệu Jean cao cấp, da mềm, bền đẹp. Thiết kế phối da cá tính, trông thật manly và cũng style hơn bao giờ hết.

  • Chất liệu: Jean cao cấp, da mềm, bền đẹp.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế 2 túi xéo trước tiện lợi, màu sắc cá tính, tay và vai phối da sang trọng tạo cho người mặc
  • Sản phẩm có thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần kaki... khi đi chơi, hẹn hò hay dạo phố cùng bạn bè.
  • Kích thước: Dài: 62cm, ngực: 53*2 cm, vai: 44cam, tay: 63cm.
  • Size: Free size
  • Có 1 màu: xanh jean.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước
 Mùa thu đông đã đến, những cái lạnh đầu mùa đang len lỏi vào trong mọi ngõ ngách của đường phố. Không chỉ có nữ mà các bạn nam cũng khá quan tâm tới phong cách thời trang của mình trong mùa thu đông năm nay.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Xanh jean
Không đa dạng kiểu dáng hay sặc sỡ màu sắc như các bạn nữ, nhưng không phải vì thế mà thời trang nam không có sự đột phá, hay cá tính mới. Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua chiếc Áo khoác jean phối da Gentleman của Siêu Mua giới thiệu lần này.

Chiếc áo khoác jean Gentleman với màu sắc đẹp và cá tính, chất liệu jean cao cấp và dây kéo kim loại bền, tay áo và vai phối da sang trọng. Bạn trông thật manly và cũng style hơn bao giờ hết.
Chỉ cần một cái áo phông mỏng bên trong, dễ dàng kết hợp cùng quần jean và giầy, và có thể sử dụng ở nhiều dịp khác nhau như: đi chơi với bạn bè, người yêu, hay dã ngoại không chỉ giúp bạn vô cùng thoải mái, trẻ trung mà còn không kém phần lịch lãm.
Các bạn nam nhanh tay sở hữu cho mình chiếc áo khoác jean phối da Gentleman đầy cá tính này nhé, hoặc các bạn gái có thể làm quà tặng cho một nửa yêu thương của mình, sẽ là một món quà vô cùng dễ thương và ý nghĩa đấy.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Jean cao cấp, da mềm, bền đẹp.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế 2 túi xéo trước tiện lợi, màu sắc cá tính, tay và vai phối da sang trọng tạo cho người mặc
Sản phẩm có thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần kaki... khi đi chơi, hẹn hò hay dạo phố cùng bạn bè.
Kích thước: Dài: 62cm, ngực: 53*2 cm, vai: 44cam, tay: 63cm.
Size: Free size
Có 1 màu: xanh jean.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét