Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Quần lót nam combo 3 cái thương hiệu chisin chất liệu thun cotton bền đẹp. Thiết kế nam tính này sẽ là bí quyết cho các chàng thêm quyến rũ trong mắt một nửa yêu thương.

  • Chất lượng tốt được đông đảo mày râu tin dùng.
  • Màu sắc nam tính, sạch và dễ giặt, thun không bị giãn và vẫn giữ được độ đàn hồi sau khi giặt.
  • Chất lượng tốt được các bạn nam tin dùng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Màu sắc nam tính, trẻ trung
  • Chất lượng thun catton bền đẹp
  • Size: M, L, XL, XXL
  • Màu sắc: ngẫu nhiên
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
 Là dòng quần lót cao cấp đặc biệt phù hợp cho những anh chàng năng động, trẻ trung, giúp các đấng mài râu luôn tự tin nơi công sở; mạnh mẽ khi chơi thể thao và nồng nàn, quyến rũ khi ở bên cạnh người yêu.

Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Quần lót nam combo 3 cái  thương hiệu Chisin làm từ chất liệu quen thuộc thường thấy với những nội y nam chất lượng cao, sản phẩm bằng chất liệu thun cotton thấm hút mồ hôi cực tốt. Cho những chàng ưa vận động cảm giác thoải mái trong mùa nắng nóng và diện đồ âu thêm tự tin bởi thiết kế quần boxer vừa vặn, gọn ôm lấy thân hình.
Thiết kế lưng quần cá tính, các sản phẩm không gây khó chịu ở phần thun bo mà ngược lại còn tạo dáng đẹp và cố định quần không bị xô lệch khi hoạt động mạnh. Màu sắc nam tính và đa dạng, giúp các chàng thêm “man” và mạnh mẽ, quyến rũ hơn dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Đối với các loại quần lót thông thường bạn mua về sử dụng sau một thời gian ngắn lại phải thay, vì đứt chỉ và thun đã bị giãn quá mức.Nhưng với quần lót nam cao cấp này, bạn không cần phải lo lắng. Với những đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt hoàn toàn.
Tự tin hay không thuộc về vẻ ngoài của bạn, và để có một vẻ ngoài tự nhiên, thoải mái không thể thiếu những thiết kế nội y chất lượng. Những thiết kế nam tính này sẽ là bí quyết cho các chàng thêm lịch lãm, quyến rũ hơn trong mắt một nửa yêu thương của mình.
Thông tin sản phẩm:
Chất lượng tốt được đông đảo mày râu tin dùng.
Màu sắc nam tính, sạch và dễ giặt, thun không bị giãn và vẫn giữ được độ đàn hồi sau khi giặt.
Chất lượng tốt được các bạn nam tin dùng
Size: M, L, XL,XXL
Xuất xứ: Việt Nam
Màu sắc nam tính, trẻ trung
Chất lượng thun catton bền đẹp
Màu sắc: ngẫu nhiên
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét