Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Túi xách Black Fashion chất liệu giả da. Thiết kế xách tay năng động, mang đến cho bạn gái phong cách thời trang sang trọng, tinh tế và sành điệu.

  • Sản phẩm được thiết kế khéo léo, kết hợp hài hoà giữa chất liệu cao cấp với các phụ liệu đi kèm.
  • Chất liệu giả da bóng mềm mại, bền đẹp, chống thấm nước tốt.
  • Kiểu dáng cực kỳ sang trọng và thanh lịch, đường may sắc sảo.
  • Chất liệu: giả da 
  • Xuất xứ: Quảng Châu 
  • Thích hợp cho bạn khi đi làm, đi chơi, đi dạo...
  • Có 1 màu: Đen
Có thể nói túi xách đeo vai hoặc cầm tay là người bạn đồng hành không thể thiếu của chị em phụ nữ. Ngoài việc đựng tiền và các giấy tờ tùy thân, ví nữ cầm tay còn là một phụ kiện đắc lực có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi ... Giúp tôn lên nét sang trọng, quý phái và đầy duyên dáng của phái đẹp.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Thiết kế với chất liệu giả da tinh tế cùng những đường may chắn chắn, bạn chắc chắn sẽ thích chiếc Túi xách Black Fashion này. Túi xách thời trang được xem là một trong những phụ kiện không thể thiếu góp phần tô thêm vẻ đẹp của người phụ nữ.
Mỗi bộ trang phục đều mang lại cho các bạn một phong cách đặc trưng. Đi kèm với quần áo, phụ kiện thì chiếc túi xách là vật bất ly thân của hầu hết phụ nữ. Chiếc túi xách không chỉ dùng đựng đồ cá nhân mà còn giúp bạn gái tự tin thể hiện sự sành điệu, “gu” thời trang  riêng của từng người.
Với phái đẹp, túi xách luôn là phụ kiện thời trang được yêu thích và không thể thiếu cả khi đi học, đi làm, đi chơi. Hẳn trong bộ sưu tập túi xách của mỗi người đều có nhiều túi xách với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng lần này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội bổ sung cho mình chiếc túi xách tay đặc biệt mà SIEUMUA giới thiệu nhé!
Bạn có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục: váy, đầm, jeans, shorts… để tạo nhiều phong cách khác nhau. Hãy thu hút ánh nhìn của mọi người với một bộ đầm công sở kết hợp với chiếc túi xách thời trang sang trọng, lịch sự này bạn nhé!
Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm được thiết kế khéo léo, kết hợp hài hoà giữa chất liệu cao cấp với các phụ liệu đi kèm.
Chất liệu giả da bóng mềm mại, bền đẹp, chống thấm nước tốt.
Kiểu dáng cực kỳ sang trọng và thanh lịch, đường may sắc sảo.
Chất liệu: giả da
Xuất xứ: Quảng Châu
Thích hợp cho bạn khi đi làm, đi chơi, đi dạo...
Có 1 màu: Đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét