Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Áo thun nam Midtown chất liệu thun cotton co giãn. Thiết kế nhấn mạnh vẻ hiện đại, khỏe khoắn với form dáng ôm cân đối, cổ tim và tay dài khá thoải mái cho người mặc.

  • Chất liệu: Thun cotton co giãn, mềm mịn, thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế tay ráp lăng phối chữ.
  • Màu sắc và kiểu dáng trẻ trung
  • Size: M
  • Kích thước: Chiều dài áo: 63cm, tay áo: 63cm, ngực áo: 47*2cm.
  • Có 1 màu: trắng phối xanh đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Sở hữu một chiếc áo thun tay dài ráp lăng cá tính không chỉ giúp các bạn trẻ trở nên năng động hơn trong những lần xuống phố dạo chơi, đi du lịch mà còn tạo cho các bạn phong cách trẻ trung, năng động. Siêu Mua sẽ giúp bạn tìm được phong cách riêng của mình với sản phẩm thời trang Áo thun nam Midtown thời trang - nghệ thuật của những khối màu.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Trắng phối xanh đen
Chỉ với mẫu áo thun đơn giản lần này, phái mạnh sẽ có thêm nhiều lựa chọn linh hoạt để thay đổi gu thời trang mỗi ngày của mình. Thiết kế nhấn mạnh vẻ hiện đại, khỏe khoắn với form dáng ôm cân đối, cổ tim và tay dài khá thoải mái.
Chất liệu thun đặc biệt mềm mại và thông thoáng, luôn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Bạn nam có thể mix áo nhẹ nhàng cùng jeans, kaki hoặc quần lửng. Với kiểu dáng thời trang, màu sắc trẻ trung và khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại quần khác nhau, áo thun ráp lăng sẽ giúp các bạn thể hiện cá tính và sự sành điệu của mình.

Bạn có thể mặc chúng vào nhiều dịp khác nhau như những lúc đi làm, đi học, đi chơi… đem lại cho bạn sự thoải mái tiện dụng trong mọi hoạt động. Nhanh tay sở hữu chiếc  Áo thun nam Midtown này bạn nhé !
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton co giãn, mềm mịn, thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với  thiết kế tay ráp lăng phối chữ.
Màu sắc và kiểu dáng trẻ trung
Size: M
Kích thước: Chiều dài áo: 63cm, tay áo: 63cm, ngực áo: 47*2cm.
Có 1 màu: trắng phối xanh đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu MuaĐịa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét