Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Áo khoác phối màu Kang Nam chất liệu nỉ bền đẹp. Thiết kế hiện đại, trẻ trung cho phái mạnh thể hiện phong cách năng động, khỏe khoắn.

  • Chất liệu: Nỉ bền đẹp, co giãn, mềm mịn
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thiết kế rộng rãi, thoáng, có dây kéo phía trước ngực làm điểm nhấn và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi mặc vào cởi ra.
  • Chiếc áo nổi bật với  thiết kế form áo thể thao, cổ đứng có nón năng động, phối màu phong cách. Dây kéo chắc chắn, bền, đẹp.
  • Size: Free size.
  • Kích thước: Chiều dài áo: 65cm, tay áo: 65cm, ngực: 54*2cm.
  • Có 2 màu: Tím phối xám, xanh phối đỏ.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Không chỉ là trang phục cần thiết cho phụ nữ mà áo khoác ngày nay cũng là kiểu trang phục không thể thiếu cho phái mạnh. Chiếc áo khoác ngoài việc giữ ấm, bảo vệ làn da cho bạn thì cũng góp phần giúp bạn thể hiện phong cách mạnh mẽ, cuốn hút, cá tính riêng. Hôm nay, Siêu Mua xin giới thiệu đến các chàng trai chiếc Áo khoác phối màu Kang Nam sẽ cho bạn tự tin khoe nét đẹp năng động, khỏe khoắn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này bạn nhé!
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Màu xanh phối đỏ -  Màu tím phối xám
Sản phẩm được may từ chất liệu nỉ cao cấp mềm mại, thiết kế rộng rãi, thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo được may với kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang. Đường bo ở tay áo và dây kéo xéo thể hiện vẻ năng động, nam tính của các bạn nam.
Màu tím phối xám
Áo được thiết kế hiện đại, có dây kéo và phối màu cách điệu trên thân áo làm điểm nhấn cho bạn thêm phần sành điệu. Áo khoác có mũ và tay dài, vừa tạo phong cách vừa giữ ấm cũng như bảo vệ tóc và da của bạn khi ra đường. Hai túi bên hông giúp giữ ấm đôi bàn tay cho bạn, cũng như giúp bạn thêm phần phong cách.
Kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, có độ thoáng, rộng tạo cảm giác thoải mái khi mặc, thích hợp phối hợp với nhiều trang phục khác. Ngoài ra, áo còn có phần cổ đứng cao và mũ rất tiện dụng, giúp bạn có thể tránh cái nắng gay gắt.
Áo khoác phối màu Kang Nam sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các đấng mày râu. Áo có kiểu dáng form rộng vừa giữ ấm cho bạn mỗi khi trời trở lạnh, vừa làm trang phục chắn gió, bụi, nắng hiệu quả khi đi đường. Với sự kết hợp màu sắc đầy cá tính, áo khoác phối màu Kang Nam sẽ là một lựa chọn đúng đắn để tặng người thân yêu.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Nỉ bền đẹp, co giãn, mềm mịn.
Xuất xứ: Việt Nam
Thiết kế rộng rãi, thoáng, có dây kéo phía trước ngực làm điểm nhấn và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi mặc vào cởi ra.

Chiếc áo nổi bật với  thiết kế form áo thể thao, cổ đứng có nón năng động, phối màu phong cách. Dây kéo chắc chắn, bền, đẹp.
Size: Free size.
Kích thước: Chiều dài áo: 65cm, tay áo: 65cm, ngực: 54*2cm.
Có 2 màu: Tím phối xám, xanh phối đỏ.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: