Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Ví da nam Fashion chất liệu da tổng hợp. Thiết kế với 2 ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ, ngoài ra với ba ngăn kiếng giúp bạn thoải mái lưu giữ hình ảnh của người thân yêu.

  • Ví da nam Fashion được thiết kế với 2 ngăn lớn và rất nhiều ngăn nhỏ.
  • Ngoài ra ví còn được thiết kế với ba ngăn kiếng giúp bạn thoải mái lưu giữ hình người thân yêu.
  • Ví được thiết kế đơn giản, với tổng thể là màu nâu da bò nam tính, điểm nhấn chính là phần logo in bên góc phải chiếc ví.
  • Thiết kế vừa tầm tay, đường chỉ may sắc sảo, tuy đơn giản nhưng chiếc túi hết sức thời trang.
  • Thích hợp cho quý ông sử dụng hàng ngày để cất giữ tiền bạc, giấy tờ tùy thân quan trọng, bằng lái xe, thẻ atm, vé tàu xe...
  • Là món quà ý nghĩa để tặng: Bố, anh em trai, chồng và đặc biệt là người ấy...
  • Chất liệu: Da tổng hợp
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài: 26 cm, Ngang: 10cm
  • Có 1 màu: da bò (Có 2 họa tiết: logo D&G và logo Adore giao ngẫu nhiên)
Tiền, giấy tờ xe, các thẻ ATM... và rất nhiều món đồ khác có ở trong chiếc ví. Tuy bé nhỏ nhưng chiếc ví là đồ vật quen thuộc và rất quan trọng với các chàng trai. Lượt deal này Siêu Mua xin giới thiệu với các bạn chiếc ví nam Fashion sang trọng với chất liệu da cao cấp.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Lịch lãm, sang trọng và thời trang…đó là những gì chiếc ví da nam Fashion mang lại cho các bạn nam.Tuy chiếc ví là một vật nhỏ, nó không đập vào mắt người đối diện như một chiếc áo thời trang hay một chiếc quần hợp mode, nhưng chính chiếc ví lại thể hiện tính cách con người bạn.

Chiếc ví có chất liệu giả da, cầm chiếc ví trên tay bạn sẽ cảm nhận ngay được đẳng cấp, khác biệt. Nằm vừa vặn trong tay là chiếc ví thật mềm cho cho cảm giác rất dễ chịu, thân thiện. Phần da ngoài mềm, sang trọng thanh lịch. Thiết kế đơn giản mà tinh tế với 1 số điểm nhấn nhỏ nhưng nổi bật. Điểm ấn tượng nhất chính là những "vân" da . Bên trong là lớp da thô mộc mạc - vẻ đẹp toát lên từ chất lượng thực sự.
Nếu bạn là một người ngăn nắp và làm việc chuyên nghiệp thì chiếc ví sẽ nói lên con người bạn. Các giấy tờ quan trọng, thẻ atm, visa, passport…sẽ được cất giữ một cách ngăn nắp không bị nhàu nát
Chiếc ví còn thể hiện tình cảm của bạn với những người yêu thương.Thật là hạnh phúc khi mở chiếc ví ra có hình gia đình, người yêu, người quan trọng trong cuộc đời. Dù bạn có đi đâu, làm gì đi nữa thì bạn vẫn luôn có cảm giác như những người yêu thương luôn ở bên mình. Nhanh tay click mua ngay để sở hữu chiếc ví thời trang lịch lãm bạn nhé
 Thông tin sản phẩm:
Ví da nam Fashion được thiết kế với 2 ngăn lớn và rất nhiều ngăn nhỏ.
Ngoài ra ví còn được thiết kế với ba ngăn kiếng giúp bạn thoải mái lưu giữ hình người thân yêu.
Ví được thiết kế đơn giản, với tổng thể là màu nâu da bò nam tính, điểm nhấn chính là phần logo in bên góc phải chiếc ví.
Thiết kế vừa tầm tay, đường chỉ may sắc sảo, tuy đơn giản nhưng chiếc túi hết sức thời trang.
Thích hợp cho quý ông sử dụng hàng ngày để cất giữ tiền bạc, giấy tờ tùy thân quan trọng, bằng lái xe, thẻ atm, vé tàu xe...
Là món quà ý nghĩa để tặng: Bố, anh em trai, chồng và đặc biệt là người ấy...
Chất liệu: Da tổng hợp
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài: 26 cm, Ngang: 10cm
Có 1 màu: da bò (Có 2 họa tiết: logo D&G và logo Adore giao ngẫu nhiên)
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét