Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Đầm công sở Luxi chất liệu thun Laza cao cấp. Thiết kế cổ tròn, tay ngắn kết hợp với sự phối màu tinh tế đem lại cho bạn nữ sự trẻ trung, năng động và phong cách

  • Chất liệu: Thun Laza cao cấp
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế đơn giản, cổ tròn, tay ngắn kết hợp với sự phối màu tinh tế đem lại cho bạn nữ sự trẻ trung, năng động và phong cách.
  • Thích hợp cho bạn đến công sở, họp mặt bạn bè hay dạo phố...
  • Size: Free size
  • Kích thước: Dài 81cm, Ngực: 43*2 cm, Eo: 35*2 cm, Dài tay: 11cm, Chân váy: 92cm
  • Có 1 màu: Kem phối xanh lá. (Sản phẩm không kèm theo dây nịt)
Đầm công sở LUXI được làm từ chất liệu thun laza cao cấp , thấm hút tốt, tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Với thiết kế cổ tròn, tay suông đơn giản kết hợp với sự phối màu tinh tế, trẻ trung và thời trang. Màu kem nhu mì cùng màu xanh bắt mắt khiến Đầm công sở LUXI trở nên vô cùng dễ mặc và dễ phối hợp với các trang phục khác.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Kem phối xanh lá
Bạn có thể kết hợp đầm với một đôi giày cao gót sang trọng, một đôi búp bê dễ thương cùng với chiếc túi xách thời trang, một chiếc vòng đeo cổ, trông bạn sẽ xinh lung linh đấy nhé. Tiết trời se lạnh đã mang theo những cơn gió mùa về. Tạm biệt những tia nắng hè chói chang ta chào một mùa thu mới.
Các bạn nữ khi đến công sở có thể sẽ cảm thấy se lạnh khi diện đầm. Với đầm suông Luxi được làm từ chất liệu vải laza khá dày, bạn nữ có thể được giữ ấm hơn nhé.
Đầm công sở LUXI cũng là một lựa chọn hết sức dễ thương để các bạn tặng cho đồng nghiệp, bạn bè, người than trong dịp Noel này đấy. Nhanh tay click ngay để sở hữu Đầm công sở LUXI thời trang bạn nhé!
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun laza cao cấp
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế đơn giản, cổ tròn, tay ngắn kết hợp với sự phối màu tinh tế đem lại cho bạn nữ sự trẻ trung, năng động và phong cách.
Thích hợp cho bạn đến công sở, họp mặt bạn bè hay dạo phố...
Size: Free size
Kích thước: Dài 81cm, Ngực: 43*2 cm, Eo: 35*2 cm, Dài tay: 11cm, Chân váy: 92cm

Có 1 màu: Kem phối xanh lá. (Sản phẩm không kèm theo dây nịt)
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét