Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Áo khoác nam 3 dây kéo cổ chất liệu nỉ mềm mại. Thiết kế 3 dây kéo thời trang, cổ cao phối nón phong cách, phối màu cá tính tạo cho bạn nam vẻ nam tính và năng động.

  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế 3 dây kéo thời trang, cổ cao phối nón phong cách, phối màu cá tính.
  • Dây kéo chắc chắn, bền đẹp.
  • Tạo cho bạn nam vẻ nam tính và năng động.
  • Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài: 65cm, vai: 45cm, ngực: 51*2cm, tay: 63cm.
  • Màu sắc: Đen phối xám, xanh đen phối trắng.
Khi thời tiết trời se lạnh, không chỉ những bạn gái điệu đà mà cả những chàng trai cũng đi tìm cho mình một chiếc áo khoác nỉ có nón vừa thời trang vừa có thể giữ ấm khi chơi thể thao hay đi chơi cùng bạn bè.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Xanh đen phối trắng - Đen phối xám
Yêu cầu của những chiếc áo đó ngoài sự ấm áp ra còn phải giúp các bạn nam cảm thấy tự tin, khỏe khoắn, năng động và thời trang nữa. Đáp ứng được nhu cầu đó, chiếc Áo khoác nam 3 dây kéo cổ là sự lựa chọn thông minh và phù hợp nhất.

Xanh đen phối trắng
Thiết kế cổ cao phối nón vừa có thể giữ ấm cổ trong những ngày đông hay chống nắng vào những ngày nắng chói chang của mùa hè. Hai túi trước tiện lợi, dây kéo bền đẹp kết hợp màu sắc được phối tinh tế dọc 2 bên lưng và nón, bo thun co giãn tạo cho bạn nam một vẻ ngoài năng động, đầy nam tính.
Đen phối xám
Chất liệu nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, form áo thể thao giúp bạn nam có thể cảm thấy thoải mái và tự tin khi vận động mà không cảm thấy gò bó. Bạn có thể kết hợp Áo khoác nam 3 dây kéo cổ với áo sơ mi, áo thun, quần jeans, giày thể thao... để tạo cho mình một phong cách vô cùng cá tính và cuốn hút

Thông tin sản phẩm:
Chiếc áo nổi bật với thiết kế 3 dây kéo thời trang, cổ cao phối nón phong cách, phối màu cá tính.
Dây kéo chắc chắn, bền đẹp.
Tạo cho bạn nam vẻ nam tính và năng động.
Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài: 65cm, vai: 45cm, ngực: 51*2cm, tay: 63cm.
Màu sắc: Đen phối xám, xanh đen phối trắng.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét