Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Áo thun nam tay dài họa tiết ngôi sao giá chỉ có 115.000đ. Chất liệu thun cotton cao cấp. Thiết kế cổ tròn, tay dài đơn giản kết hợp với màu sắc cá tính giúp bạn nam dễ phối hợp với các trang phục khác.

  • Chất liệu: Thun cotton cao cấp, co giãn, mềm mịn, thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với  thiết kế cổ tròn thanh lịch, phối họa thiết ngôi sao.
  • Màu sắc và kiểu dáng trẻ trung
  • Size: M
  • Kích thước: Chiều dài áo: 65cm, tay áo: 60cm, ngực áo: 46*2cm.
  • Có 1 màu: xanh đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước
Áo thun nam dài tay, cổ tròn không chỉ là một trong những kiểu áo dễ mặc nhất, mà còn giúp tôn nên nét đẹp hình thể đầy nam tính và sức lôi cuốn cho phái mạnh. Bạn sẽ trở nên khỏe khoắn, năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Xanh đen
Áo thun luôn là trang phục không thể thiếu của các chàng trai khi mang lại sự thoải mái, dáng vẻ trẻ trung khỏe khoắn. Nay Siêu Mua giới thiệu với các bạn chiếc Áo thun nam tay dài họa tiết ngôi sao, chất liệu thun thoáng mát kiểu dáng thanh lịch.

Tiết trời se lạnh đã mang theo những cơn gió mùa về. Tạm biệt những tia nắng hè chói chang ta chào một mùa thu mới, tạm biệt những trang phục mát mẻ ta lựa chọn cho mình những sản phẩm thời trang đáp ứng với nhu cầu và thời tiết.

Áo thun nam tay dài họa tiết ngôi sao được làm từ chất liệu thun cotton mềm mại, thấm hút tốt, tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Với thiết kế cổ tròn, tay dài đơn giản kết hợp với màu sắc cá tính khiến Áo thun nam tay dài họa tiết ngôi sao trở nên vô cùng dễ mặc và dễ phối hợp với các trang phục khác. Nhanh tay click Mua bạn nhé!

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton cao cấp, co giãn, mềm mịn, thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với  thiết kế cổ tròn thanh lịch, phối họa thiết ngôi sao.
Màu sắc và kiểu dáng trẻ trung
Size: M
Kích thước: Chiều dài áo: 65cm, tay áo: 60cm, ngực áo: 46*2cm.
Có 1 màu: xanh đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét