Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Quần lót boxer combo 3 cái chất liệu thun cotton, mềm mại thoáng mát cho người mặc. Thiết kế đơn giản với các đường viền làm điểm nhấn cho sản phẩm.

  • Chất lượng tốt được đông đảo mày râu tin dùng.
  • Màu sắc nam tính, sạch và dễ giặt, thun không bị giãn và vẫn giữ được độ đàn hồi sau khi giặt.
  • Chất liệu: Thun cotton
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: L, XL, XXL
  • Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Quần lót boxer là dòng quần lót đặc biệt phù hợp cho những anh chàng năng động, trẻ trung, giúp các đấng mài râu luôn tự tin nơi công sở; mạnh mẽ khi chơi thể thao và nồng nàn, quyến rũ khi ở bên cạnh người yêu.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Năng động và khỏe khoắn, quần lót nam chisin với thiết kế hiện đại cùng chất liệu thun cotton thoáng mát sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời giúp phái mạnh khoe được nét nam tính và trẻ trung.
Combo 3 quần lót boxer thương hiệu Chisin làm từ chất liệu quen thuộc thường thấy với những nội y nam chất lượng cao, sản phẩm bằng chất liệu thun cotton thấm hút mồ hôi cực tốt. Cho những chàng ưa vận động cảm giác thoải mái trong mùa nắng nóng và diện đồ âu thêm tự tin bởi thiết kế quần boxer vừa vặn, gọn ôm lấy thân hình.
Đối với các loại quần lót thông thường bạn mua về sử dụng sau một thời gian ngắn lại phải thay, vì đứt chỉ và thun đã bị giãn quá mức. Nhưng với quần lót nam cao cấp này, bạn không cần phải lo lắng. Với những đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt hoàn toàn.Sản phẩm với các gam màu nhã nhặn kết hợp với thiết kế không đường may nên không để lại vết hằn trên da, giúp bạn tự tin hơn khi diện những trang phục ôm sát.
Thông tin sản phẩm:
Chất lượng tốt được đông đảo mày râu tin dùng.
Màu sắc nam tính, sạch và dễ giặt, thun không bị giãn và vẫn giữ được độ đàn hồi sau khi giặt.
Chất liệu: Thun cotton
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: L, XL, XXL
Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: