Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Đầm baby xinh xắn chất liệu thun mềm mại, thông thoáng. Thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, mang đến cho bé gái vẻ ngoài lôi cuốn đáng yêu đến bất ngờ.

  • Chất liệu: thun mềm mại, thông thoáng.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Khối lượng: 130g
  • Đầm thun bo eo năng động là thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, mang đến cho bé gái vẻ ngoài lôi cuốn đáng yêu đến bất ngờ.
  • Form dáng hiện đại và tinh tế với cổ tròn phù hợp với nhiều vóc dáng và gu ăn mặc cho yêu dễ thương mà không kém phần năng động.
  • Chất liệu thun mềm mại, thông thoáng, độ co giãn vừa phải, giúp bé gái thêm tự tin trong mọi hoạt động.
  • Sản phẩm gồm 2 màu xanh và hồng họa tiết hoa sinh động
  • Kích thước:  Dài:62cm; ngực: 35cmx2; eo: 33cmx2
  • Size: FS
  • Màu sắc: hồng, xanh.
Hòa mình với những tia nắng hanh hao, một chút lạnh của mùa đông, hãy cùng mang lại ánh sáng cho khu phố buổi sớm đông với những chiếc đầm baby xinh xắn này cho bé của bạn thật dịu dàng nhé!
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Những họa tiết hoa xinh xắn cũng góp phần thắp sáng một sớm đông của bạn. Làm điệu cùng một chiếc mũ rộng vành kiêu kỳ, bé đã sẵn sàng để mang ánh sáng lại cho khu phố vào những buổi sớm.
Với chiếc đầm thun họa tiết hoa, bé sẽ trông thật mềm mại, thướt tha khi dạo bước dưới dưới phố. Thiết kế đầm xòe tưởng chừng như khó sải bước nhưng chiếc đầm được may với form vừa phải sẽ mang đến cho bé cảm giác thoải mái hòa mình với những tia nắng hanh hao, một chút lạnh của mùa đông, hãy cùng mang lại ánh sáng cho khu phố buổi sớm đông với những set đồ nổi bật, dịu dàng nhé!
Đầm thun xòe được phối họa tiết hoa nhiều màu nổi bật càng khiến bé nữ trông thật tươi mát, trẻ trung trung sôi động. Bạn có thể mix chiếc đầm cùng đôi giày tom hay đôi giày búp bê cho bé để trải nghiệm phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần đáng yêu, nữ tính.
Đầm baby xinh xắn là sự lựa chọn thông minh của các bà mẹ trong việc chăm sóc bé yêu. Kiểu dáng đáng yêu với cổ tròn gắn nơ trước ngực cho bé vẻ ngoài xinh xắn, nổi bật. Với kiểu đầm xòe in hoa xinh xắn đây sẽ là món quà ý nghĩa mà các mẹ dành tặng cho cô con gái yêu ở độ tuổi 4–6  tuổi. Đầm cổ tròn, tay sát cánh, đầm xòe chất liệu thun mền mịn, thấm hút mồ hôi. Bé sẽ thoải mái vận động, vui chơi cùng chiếc đầm đáng yêu này.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: thun mềm mại, thông thoáng.
Xuất xứ: Việt Nam.
Khối lượng: 130g
Đầm thun bo eo năng động là thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, mang đến cho bé gái vẻ ngoài lôi cuốn đáng yêu đến bất ngờ.
Form dáng hiện đại và tinh tế với cổ tròn phù hợp với nhiều vóc dáng và gu ăn mặc cho yêu dễ thương mà không kém phần năng động.
Chất liệu thun mềm mại, thông thoáng, độ co giãn vừa phải, giúp bé gái thêm tự tin trong mọi hoạt động.
Sản phẩm gồm 2 màu xanh và hồng họa tiết hoa sinh động
Kích thước:  Dài:62cm; ngực: 35cmx2; eo: 33cmx2
Size: FS

Màu sắc: hồng, xanh.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét