Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Áo sơ mi form dài sọc đứng chất liệu kate mềm mịn, thoáng mát. Thiết kế dáng form chuẩn, kèm theo dây buộc cho bạn thêm diện mạo mới thật xinh xắn.

  • Chất liệu: Kate mềm mịn, thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Áo sơ mi form dài sọc đứng được thiết kế dáng form chuẩn, kèm theo dây buộc cho bạn thêm diện mạo mới thật xinh xắn
  • Chất liệu làm từ vài kate mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho bạn hoạt động suốt cả ngày nhưng trông bạn vẫn sành điệu và cá tính.
  • Thích hơp cho bạn dạo phố cùng bạn bè, cafe...
  • Dễ dàng kết hợp với những trang phục khác nhau như quần legging, quần short...cùng phụ kiện cho chiếc áo trở nên nổi bật.
  • Size: Free size
  • Kích thước: Dài: 68cm, Tay:  , Ngực: 45cm
  • Màu sắc: Xanh sọc trắng
Quý cô yêu thời trang tất nhiên không thể thiếu một chiếc sơ mi form dài trong tủ đồ. Sơ mi là một món đồ kích thích sự sáng tạo của bạn hết mức bởi chúng có thể phối cùng tất cả mọi trang phục, mọi phong cách. Và dù xuân hè hay thu đông thì sơ mi dáng dài vẫn luôn là bạn tốt song hành của phái đẹp.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Xanh sọc trắng
Áo sơ mi form dài sọc đứng​ mang hơi thở xu hướng thời trang đang được giới trẻ yêu thích, bạn sẽ thích thú với chiếc áo phong cách lần này, cho bạn thêm một diện mạo mới.
Chất liệu vải kate mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho bạn thoải mái, hoạt động cả ngày. Hòa vào không khí se se lạnh của đất trời, chiếc áo sơ mi lần này thêm phần độc đáo, sành điệu, kèm theo dây buột để bạn dễ dàng tạo phong cách cho mình
Bỏ lại những chiếc váy ngắn, quần sóc của mùa hè, Thu đông này, hãy thử sơ mi form dài sọc đứng phối cùng suit họa tiết, hay những chiếc chân váy cạp cao tôn dáng, quần lỡ gấu thanh lịch.
Kết hợp với chiếc quần short để  áo thành chiếc váy cùng với giày oxforde, túi xách trông bạn thật cá tính và sành điệu. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay chiếc áo độc đáo lần này.
Với xu hướng mang đến sự thoải mái và xinh xắn, nổi bật nhưng vẫn hợp mốt, hôm nay Siêu Mua giới thiệu bạn sản phẩm áo sơ mi form dài kiểu dáng Hàn Quốc duyên dáng với thiết kế trang nhã, nữ tính mang đến phong cách thanh lịch, cổ điển nhưng không kém phần duyên dáng và hiện đại.
Phong cách thanh lịch cho bạn luôn tự tin, thanh lịch nơi môi trường công sở, đi học hay dạo phố…Dễ dàng kết hợp với trang phục khác nhau: quần tây, quần jean, quần short, quần lửng, váy…
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Kate mềm mịn, thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Áo sơ mi form dài sọc đứng được thiết kế dáng form chuẩn, kèm theo dây buộc cho bạn thêm diện mạo mới thật xinh xắn
Chất liệu làm từ vài kate mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho bạn hoạt động suốt cả ngày nhưng trông bạn vẫn sành điệu và cá tính.
Thích hơp cho bạn dạo phố cùng bạn bè, cafe...
Dễ dàng kết hợp với những trang phục khác nhau như quần legging, quần short...cùng phụ kiện cho chiếc áo trở nên nổi bật.
Size: Free size
Kích thước: Dài: 68cm, Tay:  , Ngực: 45cm
Màu sắc: Xanh sọc trắng
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét