Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Áo khoác nam phối da Bruit chất liệu nỉ mềm mại. Thiết kế áo bóng chày, cổ áo bo thun phong cách, mang lại cho bạn nam vẻ đẹp sang trọng, cá tính.

  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế áo bóng chày.
  • Cổ áo bo thun phong cách, tay và túi ao phối da sang trọng.
  • Logo Bruit trước ngực kết hợp dây kéo bền đẹp.
  • Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài: 65cm, vai: 50cm, ngực: 54*2cm, tay: 63cm.
  • Màu sắc: Đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Trong những dịp đi chơi, ăn uống hay hẹn hò cùng bạn bè thì những chiếc áo khoác hợp thời trang đã và đang là phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi bạn trẻ, nhất là đối với phái mạnh khi không có nhiều kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn. Đã ứng được nhu cầu đó, Siêu Mua xin giới thiệu chiếc Áo khoác nam phối da Bruit với giá chỉ có 180.000đ.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Với bạn trẻ Việt Nam chiếc áo khoác là vật bất li thân trong cuộc sống mỗi ngày. Thời tiết nóng bức, nắng chói chang thì lại không thể nào thiếu những chiếc áo khoác. Trong đó, áo khoác nam cổ bóng chày có những cách tân rất hợp thời, hợp sở thích và nhu cầu của bạn trẻ chúng mình.
Chất liệu nỉ mềm mại, ấm áp và thấm hút mồ hôi kết hợp với da mềm ở cổ tay và túi, đường may chắc chắn và tinh tế tạo cho bạn nam sự thoải mái và không bị gò bó.
Thiết kế form áo thể thao, cổ áo bóng chày năng động, 2 túi trước tiện dụng cùng với bo thun co giãn, dây kéo bền đẹp, chắc chắn... tạo cho bạn nam vẻ ngoài nam tính và sang trọng.
Hãy kết hợp áo khoác nam tay phối da Bruit với áo thun, áo sơ mi, quần jeans hoặc giày thể thao... để tạo cho mình một phong cách thật cá tính và thu hút trong mắt bạn gái nhé bạn.

Thông tin sản phẩm:
Chiếc áo nổi bật với thiết kế áo bóng chày.
Cổ áo bo thun phong cách, tay và túi ao phối da sang trọng.
Logo Bruit trước ngực kết hợp dây kéo bền đẹp.
Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài: 65cm, vai: 50cm, ngực: 54*2cm, tay: 63cm.
Màu sắc: Đen.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét