Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Áo voan cách điệu Hàn quốc giá chỉ có 152.000đ. Chất liệu voan cao cấp. Thiết kế phá cách nhìn lạ mắt nhưng cực đáng yêu, form rộng thoải mái cho bạn nữ hoạt động suốt cả ngày.

  • Áo thiết kế phá cách nhìn lạ mắt nhưng cực đáng yêu giành cho cô nàng điệu đà, áo cổ tròn, tay dài, form rộng thoải mái cho bạn nữ hoạt động suốt cả ngày
  • Màu sắc phối tinh tế, dể thương cho bạn gái nhiều lựa chọn.
  • Áo thiết kế dể dàng mix với quần short, quần legging... cùng với phụ kiện, sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn hơn.
  • Chất liệu: Voan cao cấp, thoáng mát, mềm mại
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Tay: 58cm, Ngực: 42cm, 68cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Xanh phối đen, Hồng phối đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Áo voan cách điệu Hàn Quốc có thiết kế khá đơn giản nhưng thể hiện được nét tinh tế, hiện đại của nó. Áo được may với kiểu dáng form rộng, cổ thuyền gợi cảm, tay dài mang đến cho bạn nữ phong cách vô cùng thanh lịch.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Xanh phối đen - Hồng phối đen
Bên cạnh đó, chiếc áo còn nổi bật với chất liệu voan mềm mại, thấm hút tốt sẽ tạo cho bạn nữ một cảm giác vô cùng thoải mái khi mặc. Hãy kết hợp chiếc áo cùng các kiểu quần jeans, skinny… để tạo phong cách riêng cho mình.

Xanh phối đen
Không quá cầu kỳ về kiểu dáng, nhưng áo voan cách điệu hàn quốc là sự lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập ngày se lạnh của bạn gái. Thiết kế là sự giao thoa tinh tế giữa hai màu, rất phù hợp với vóc dáng thướt tha, uyển chuyển của phái đẹp
Hồng phối đen
Nhẹ nhàng và thoải mái, áo voan form dài là sản phẩm lý tưởng cho bạn gái năng động. Áo mang đến cho bạn trẻ một phong cách thời trang hoàn toàn mới, độc đáo và phá cách.
Bạn gái sẽ thấy mình thật trẻ trung, xinh đẹp và tự tin trước đám đông khi diện trên người chiếc áo voan cách điệu Hàn Quốc này.Chiếc áo có kiểu dáng thanh lịch với cổ tròn, phối màu nhã nhặn, tay dài, tạo nên nét dịu dàng, nữ tính cho người mặc. Chất liệu voan giúp chiếc áo có độ rũ vừa phải, mang lại cảm giác thật thoải mái, dễ chịu. 
Với chiếc áo cách điệu này bạn tha hồ vui chơi cùng bạn bè, cafe, hay picnic, dã ngoại trong bạn thật nổi bật, và đáng yêu. Bạn có thể kết hợp áo với các loại quần jeans, quần bó... Bạn hãy nhanh tay click mua ngay chiếc áo  Áo voan cách điệu Hàn quốc lần này nhé!
Thông tin sản phẩm:
Áo thiết kế phá cách nhìn lạ mắt nhưng cực đáng yêu giành cho cô nàng điệu đà, áo cổ tròn, tay dài, form rộng thoải mái cho bạn nữ hoạt động suốt cả ngày
Màu sắc phối tinh tế, dể thương cho bạn gái nhiều lựa chọn.
Áo thiết kế dể dàng mix với quần short, quần legging... cùng với phụ kiện, sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn hơn.
Chất liệu: Voan cao cấp, thoáng mát, mềm mại
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Tay: 58cm, Ngực: 42cm, 68cm
Size: Free size
Màu sắc: Xanh phối đen, Hồng phối đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét