Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Áo khoác nam cổ cao chất liệu nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi. Thiết kế kiểu dáng Hàn Quốc cổ cao giúp bạn an tâm bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể lúc trở lạnh.

  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ cao, dây kéo lệch phong cách.
  • Túi giả trước ngực phối dây kéo sành điệu.
  • Dây kéo bền đẹp, tay dài bo thun co giãn thoải mái.
  • Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài: 65cm, tay: 63cm, vai: 46cm,  ngực: 54*2cm, 
  • Size: Free size 
  • Màu sắc: đen, nâu.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Trong những dịp đi chơi, ăn uống hay hẹn hò cùng bạn bè thì những chiếc áo khoác nỉ Hàn Quốc hợp thời trang đã và đang là phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi bạn trẻ, nhất là đối với phái mạnh khi không có nhiều kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Áo khoác nỉ là lựa chọn ngày càng phổ biến của các bạn phù hợp với việc đi lại cũng như các hoạt động ngoài trời. Các mẫu áo khoác Hàn Quốc hiện đại trẻ trung làm từ chất liệu nỉ giúp các bạn thật sự thoải mái trong việc đi lại và vui chơi.

Cổ cao sành điệu, túi giả trên ngực phối dây kéo cá tính, tay dài, vừa tạo phong cách vừa giữ ấm cũng như bảo vệ da của bạn khi ra đường. Đường may cẩn thận, tỉ mỉ giúp chiếc áo trở nên chắc chắn và bền.

Chất liệu nỉ dày vừa, tạo độ ấm, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên bạn sẽ rất thoải mái khi mặc.Với chiếc áo khoác nam cổ cao này, bạn có thể an tâm bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể lúc trở lạnh. Bạn có thể kết hợp áo khoác nam cổ cao này với áo thun, quần jeans và giày thể thao... để tạo cho mình một vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và sang trọng.
Thông tin sản phẩm:
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ cao, dây kéo lệch phong cách.
Túi giả trước ngực phối dây kéo sành điệu.
Dây kéo bền đẹp, tay dài bo thun co giãn thoải mái.

Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài: 65cm, tay: 63cm, vai: 46cm,  ngực : 54*2cm,
Size: Free size
Màu sắc: đen, nâu.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: