Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Áo khoác vest công sở Zipper chất liệu tuyết mưa mềm mại. Thiết kế kiểu dáng sang trọng, quý phái tạo một phong cách thời trang sành điệu cho các cô nàng năng động.

  • Chất liệu tuyết mưa mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.
  • Kiểu dáng sang trọng, quý phái tạo một phong cách thời trang sành điệu cho các cô nàng khi khoác chiếc áo vest này trên người.
  • Màu sắc sang trọng, dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, áo ống, quần jean, quần tây, váy, đầm,… và một số phụ kiện đi kèm như túi xách, giày, trang sức,…
  • Form lửng rất phong cách, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch, nữ tính cho các cô nàng.
  • Với thiết kế dây kéo xéo rất kiểu cách, tạo một phong cách cá tính mới mẻ trong chuỗi trang phục áo vest.
  • Chất liệu: Tuyết mưa mềm mại, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Size: Free size (thích hợp cho bạn gái dưới 52kg)
  • Kích thước: Dài: 51cm, ngực: 86cm, tay: 55cm, eo: 76cm
  • Màu sắc: Xanh
Nhắc đến áo vest thì hẳn nhiên chúng ta thường nghĩ đến 2 từ thanh lịch và sang trọng. Chiếc Áo khoác vest công sở Zipper này là sự kết hợp mạnh mẽ giữa nét thanh lịch và gợi cảm tạo nên ấn tượng độc đáo, vô cùng lý thú.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Mang đến cho bạn nữ phong cách trẻ trung, sành điệu và cực kỳ dễ phối trang phục là những ưu điểm nổi trội của chiếc Áo khoác vest công sở Zipper phong cách trẻ trung. Dù là phối cùng áo sơ mi và quần kaki, quần tây, váy, đầm khi đi làm hay cùng áo thun, quần jean, quần short khi đi chơi, dạo phố, Áo khoác vest công sở Zipper vẫn tạo cho bạn nữ một style trông thật hoàn hảo.

Áo được may từ chất liệu vải tuyết mưa mềm mại, chất liệu vải đẹp kết hợp với màu trang nhã rất thích hợp làm quà tặng các bạn nữ. Với sự tiện dụng, không quá khó để kết hợp chiếc Áo khoác vest công sở Zipper này với nhiều loại trang phục khác nhau như áo ống, quần jean, short, váy.... Với thiết kế dây kéo xéo độc đáo và mới lạ, tạo nên một phong cách hoàn toàn mới.
Bạn hoàn toàn có thể biến tấu gu thời trang của mình thành nhiều style khác nhau mà vẫn hoàn toàn giữ được nét đẹp, sự thanh lịch, sang trọng trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu tuyết mưa mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.
Kiểu dáng sang trọng, quý phái tạo một phong cách thời trang sành điệu cho các cô nàng khi khoác chiếc áo vest này trên người.
Màu sắc sang trọng, dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, áo ống, quần jean, quần tây, váy, đầm,… và một số phụ kiện đi kèm như túi xách, giày, trang sức,…
Form lửng rất phong cách, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch, nữ tính cho các cô nàng.
Với thiết kế dây kéo xéo rất kiểu cách, tạo một phong cách cá tính mới mẻ trong chuỗi trang phục áo vest.
Chất liệu: Tuyết mưa mềm mại, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Size: Free size ( thích hợp cho bạn gái dưới 52kg)
Kích thước: Dài: 51cm, ngực: 86cm, tay: 55cm, eo: 76cm
Màu sắc: Xanh
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét