Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Áo thun nam họa tiết dấu chấm hỏi chất liệu thun cotton cao cấp. Thiết kế kiểu dáng phối họa tiết dấu chấm hỏi mạnh mẽ cho bạn nam trong thật nổi bật bất cứ nơi đâu.

  • Chất liệu: Thun cotton cao cấp, co giãn, mềm mịn, thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ tròn thanh lịch, phối họa tiết dấu chấm hỏi.
  • Form áo chuẩn, với gam màu mạnh mẽ và cá tính.
  • Màu sắc và kiểu dáng trẻ trung phù hợp với bạn nam năng động
  • Size: M
  • Kích thước: Chiều dài áo: 67cm, tay áo: 16cm, ngực áo: 44*2cm.
  • Có 1 màu: đen
Thông thường, các mẫu áo dành cho phái nam tập trung vào hai kiểu chính: áo thun và áo sơ-mi. Nếu những chiếc áo sơ-mi tạo cho các quý ông vẻ thanh lịch, đứng đắn thì áo thun lại mang đến phong thái năng động, cá tính. 
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Áo t-shirt mang đến cho phái mạnh vẻ khỏe khoắn, trẻ trung. Hơn nữa diện rất thoải mái nên áo được các chàng trai yêu thích sử dụng cả khi đi làm, đi chơi. Chiếc áo thun nam cổ tròn, với chất liệu cotton với kiểu may thời trang sẽ làm món quà ý nghĩa đầu hè dành cho chàng của bạn.
Mẫu áo nổi bật với form dáng cực kỳ cá tính, tuy khá đơn giản nhưng lại là item không bao giờ lỗi mốt, là sự lựa chọn phù hợp đối với những cô nàng sành điệu. Áo được may từ chất liệu thun mềm mịn và thông thoáng tối ưu, luôn mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Đặc biệt, với gam màu đen được phối trẻ trung, áo có thể kết hợp ưng ý cùng các kiểu short hoặc quần jean dài sành điệu
Với chất liệu thun mềm mại, thoáng mát, co giản tốt. Nay Siêu mua xin mang đến cho bạn chiếc Áo thun nam họa tiết dấu chấm hỏi giá cực kỳ hấp dẫn chỉ với 94.000 vnđ. Áo thun nam tay ngắn cho bạn nam trong thật nổi bật bất cứ nơi đâu, vui chơi cùng bạn bè, hay picnic, mà vẫn thoải mái, năng động suốt cả ngày.
Áo thun cổ tròn với hình nổi chấm hỏi màu vàng, gam màu đen, áo thun đơn giản bạn có thể dể dàng mix nhiều trang phục khác nhau, quần kaki, jeans. Nhanh tay sở hữu ngay Áo thun nam họa tiết dấu chấm hỏi này bạn nhé.
Các đường may theo tiêu chí đẹp, chắc chắn và rất cẩn thận làm tăng thêm tính bền cho sản phẩm. Áo thun tay ngắn thích hợp với nhiều hoạt động như: đi học, đi làm và cả khi picnic, dã ngoại với bạn bè hay du lịch cùng với gia đình nữa.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton cao cấp, co giãn, mềm mịn, thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ tròn thanh lịch, phối họa tiết dấu chấm hỏi.
Form áo chuẩn, với gam màu mạnh mẽ và cá tính.
Màu sắc và kiểu dáng trẻ trung phù hợp với bạn nam năng động
Size: M
Kích thước: Chiều dài áo: 67cm, tay áo: 16cm, ngực áo: 44*2cm.
Có 1 màu: đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét