Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Nón vành lật hình râu chất liệu kaki mềm mịn. Thiết kế vành lật style, màu đen cá tính, thêu hình râu và chữ trên nón giúp chiếc nón trở nên điệu đà, cá tính.

  • Chất liệu: kaki, mềm mịn
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc nón nổi bật với thiết kế vành lật style, màu đen cá tính, thêu hình râu và chữ trên nón giúp chiếc nón trở nên điệu đà, cá tính. 
  • Đường chỉ may khéo léo tinh tế, bền, đẹp.
  • Size: Free size
  • Kích thước: Chiều dài : 22cm, đường kính: 18cm
  • Có 1 màu: Màu đen
Nón vành lật hình râu là lựa chọn ngày càng phổ biến của các bạn phù hợp vớ việc đi lại cũng như các hoạt động ngoài trời. Các mẫu nón Hàn Quốc hiện đại trẻ trung làm từ chất liệu kaki mềm  giúp các bạn thật sự thoải mái trong việc đi lại và vui chơi.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Mũ lưỡi trai có lẽ là loại mũ được phổ biến rộng rãi nhất trên thế giới. Mũ lưỡi trai giờ đây không chỉ có ý nghĩa như vật che nắng mà còn là một món đồ thời trang khẳng định cá tính, phong cách của người sử dụng. Muachung giới thiệu cùng các bạn trẻ chiếc mũ lưỡi trai Hiphop thời trang, phong cách - món quà đáng yêu cho các bạn trẻ.
Nón vành lật hình râu  vừa bảo vệ tránh nắng khi ra đường. Chất liệu kaki mềm mịn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên bạn sẽ rất thoải mái khi đội nón .Với chiếc Nón vành lật hình râu này, bạn có thể an tâm bảo vệ tóc khỏi nắng nóng, bụi khi ra đường. Với màu sắc đen cá tính , thêu hình râu và chứ trên nón giúp bạn gái thêm nữu tính, xinh xắn
Bạn gái chỉ cần kết hợp với áo phông đơn giản, quần jeans hay váy đầm style...tất cả đều cho bạn một phong cách năng động và vô cùng cá tính. Bạn trông thật thời trang và sành điệu khi dạo phố cùng bạn bè
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: kaki, mềm mịn
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc nón nổi bật với thiết kế vành lật style, màu đen cá tính, thêu hình râu và chữ trên nón giúp chiếc nón trở nên điệu đà, cá tính.
Đường chỉ may khéo léo tinh tế, bền, đẹp.
Size: Free size
Kích thước: Chiều dài : 22cm, đường kính: 18cm
Có 1 màu: Màu đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét