Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Áo khoác sọc trắng đen phong cách chất liệu nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi. Thiết kế cổ bóng chày bo thun phong cách, mang lại cho bạn nam sự thoải mái và năng động.

  • Chiếc áo nổi bật với cổ bóng chày phong cách.
  • Thiết kế sọc trắng trên nền áo đen cá tính, bo thun co giãn thoải mái, dây kéo bền đẹp.
  • Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài: 67cm, tay: 65cm, vai: 45cm, ngực: 54*2cm.
  • Size: Free size 
  • Màu sắc: đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Đối với giới trẻ thì bất kể trời nóng hay lạnh, chiếc áo khoác cũng là một vật dụng bất ly thân cực kì cần thiết. Chiếc áo khoác có công dụng giữ ấm cho cơ thể khi tiết trời se se lạnh, bảo vệ làn da của bạn trước cái nắng chói chang của mùa hè hay chỉ đơn giản là một vật khoác lên mình như một phong cách thời trang thịnh hành.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Với thiết kế cổ bóng chày bo thun phong cách, kết hợp với chất liệu nỉ dày dặn và có độ thấm hút mồ hôi cao nên các bạn nam có thể tha hồ mặc áo khi đi dưới trời nắng hay khoác nhẹ khi đi dạo dưới tiết trời se lạnh vào ban đêm nhưng vẫn cảm thấy cực kì thoải mái.

Đường may của áo được may khéo léo, tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo cho sản phẩm có độ bền cao và chắc chắn. Chiếc áo sẽ tạo cho bạn sự nổi bật, nam tính và thời trang.
Áo khoác sọc trắng đen phong cách có màu đen phối trắng rất đơn giản nên bạn có thể kết hợp chiếc áo khoác này với nhiều loại trang phục như quần jeans hay áo thun nhiều màu sắc, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang đấy. 


Thông tin sản phẩm:
Chiếc áo nổi bật với cổ bóng chày phong cách.
Thiết kế sọc trắng trên nền áo đen cá tính, bo thun co giãn thoải mái, dây kéo bền đẹp.
Chất liệu: Nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Free size
Dài: 67cm, tay: 65cm, vai: 45cm, ngực: 54*2cm.
Màu sắc: đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét:

  1. Áo khoác nam https://aokhoacnam.top/ sọc trắng đen phong cách chất liệu nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi. Thiết kế cổ bóng chày bo thun phong cách, mang lại cho bạn nam sự thoải mái và năng động.

    Trả lờiXóa