Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Mắt kính chuồn chuồn thời trang chất liệu nhựa. Thiết kế ôm theo khuôn mặt, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi nắng, gió, bụi, vừa tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu.

  • Mắt kính chuồn chuồn thời trang vừa giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi nắng, gió, bụi, vừa tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu.
  • Thiết kế kiểu dáng mắt kính chuồn chuồn hợp thời trang xu hướng hiện nay trên thị trường.
  • Gọng kính bằng nhựa, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.
  • Thiết kế ôm sát theo khuôn mặt mang lại cho bạn cảm giác chắc chắn, và thực sự thoải mái khi sử dụng.
  • Sản phẩm gọn nhẹ, nặng chưa đến 20g, tiện dụng, an toàn cho người sử dụng.
  • Giúp đôi mắt bạn chống lại các tia cực tím có thể gây các bệnh về mắt như viêm giác mạc, đục thủy tinh thể, bỏng võng mạc, ... làm mắt mờ dần.
  • Là món đồ trang sức giúp bạn trở nên nổi bật hơn, ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh.
  • Là phụ kiện quan trọng giúp bạn gái dễ dàng kết hợp với các trang phục quần áo khi dạo phố hay dã ngoại.
  • Chất liệu: nhựa
  • Xuất xứ: Quảng châu.
  • Khối lượng: 20g
  • Màu sắc: đen.
Những chiếc kính mát ra đời là sự nêu bật cá tính của mỗi người. Cách chúng ta chọn kính cũng như cách chúng ta mua sắm quần áo, tùy thuộc vào sở thích, “gu” thẩm mỹ và xu hướng thời trang mới nhất. Thiết kế ôm theo khuôn mặt vừa mang tính thời trang, vừa giúp người đeo ngăn ngừa được những tác hại từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến đôi mắt.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Bên cạnh chức năng bảo vệ đôi mắt, chiếc kính chuồn chuồn còn là món phụ kiện không thể thiếu của một quý cô thời trang kiêu kỳ. Ưu điểm của loại kính này là dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang đa dạng, từ casual đến formal. Nhưng item này đặc biệt phù hợp với những cô nàng thích mê vẻ đẹp ngọt ngào, đậm chất lãng mạn nhất là khi xu hướng thời trang kính chuồn chuồn ồ ạt như hiện tại. Chiếc mắt kính chuồn chuồn thời trang cũng không quá kén mắt như dáng vẻ kiêu kỳ của chúng, chỉ cần bạn lựa chọn kiểu dáng và họa tiết, màu sắc thích hợp là đã có thể thoải mái diện chiếc kính sành điệu.
Một cặp mắt kính phù hợp sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Mắt kính không chỉ hỗ trợ về tầm nhìn, mà còn có thể tạo phong cách thời trang cho riêng bạn. Mắt kính giúp bạn tăng thêm vẻ đẹp cho khuôn mặt, đồng thời bảo vệ mắt, chống lại tia cực tím từ ánh sáng mặt trời. Khi ra ngoài nắng lâu, các tia cực tím có thể gây các bệnh về mắt như viêm giác mạc, đục thủy tinh thể, bỏng võng mạc, ... làm mắt mờ dần. Chính vì thế đeo mắt kính khi ra đường là rất quan trọng. Kính sẽ bảo vệ của sổ tâm hồn của bạn khỏi khói, bụi, nắng…
Kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng, cập nhật với xu hướng thời trang thế giới. Không chỉ bảo vệ và hỗ trợ cho đôi mắt, mà cặp mắt kính còn là một phụ kiện, một món đồ trang sức giúp bạn trở nên nổi bật hơn, ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh. Chỉ cần click MUA, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Thông tin sản phẩm:
Mắt kính chuồn chuồn thời trang vừa giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi nắng, gió, bụi, vừa tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu.
Thiết kế kiểu dáng mắt kính chuồn chuồn hợp thời trang xu hướng hiện nay trên thị trường.
Gọng kính bằng nhựa, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.
Thiết kế ôm sát theo khuôn mặt mang lại cho bạn cảm giác chắc chắn, và thực sự thoải mái khi sử dụng.
Sản phẩm gọn nhẹ, nặng chưa đến 20g, tiện dụng, an toàn cho người sử dụng.
Giúp đôi mắt bạn chống lại các tia cực tím có thể gây các bệnh về mắt như viêm giác mạc, đục thủy tinh thể, bỏng võng mạc, ... làm mắt mờ dần.
Là món đồ trang sức giúp bạn trở nên nổi bật hơn, ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh.
Là phụ kiện quan trọng giúp bạn gái dễ dàng kết hợp với các trang phục quần áo khi dạo phố hay dã ngoại.
Chất liệu: nhựa
Xuất xứ: Quảng châu.
Khối lượng: 20g
Màu sắc: đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét